Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Dẫn dắt và quản lý đội ngũ NVBH để đảm bảo hiệu suất cao và sự hài lòng của khách hàng.
- Đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong nhóm để nâng cao kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp và giám sát các sự kiện và hoạt động quảng bá.
- Giao tiếp với khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.
- Sử dụng các nền tảng livestream để quảng bá sản phẩm và tương tác với KH rộng hơn.
- Giám sát hiệu suất của nhóm và cung cấp phản hồi thường xuyên.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Lên kế hoạch & phân chia những mục tiêu (sản lượng, doanh số, mặt hàng trọng tâm,…) rõ ràng, phù hợp với mục tiêu của Miền/ Công ty cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Thiết lập, điều chỉnh phù hợp tuyến bán hàng (Route) nhằm đảm bảo hiệu suất bán hàng tối đa. Giám sát hoạt động của các tuyến bán hàng.
- Lập kế hoạch phát triển nhãn hàng/ SKUs tại từng thời điểm.
- Gia tăng số lượng khách hàng có phát sinh doanh số mỗi tháng (ASO).
- Nhận diện và phát triển khách hàng mới và có thể đề xuất xây dựng Câu Lạc Bộ VIPSHOP.
- Theo dõi và đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của đội ngũ hàng ngày/ hàng tuần và có giải pháp khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng và KPIs trong địa bàn được giao theo từng tháng/ quý/ năm.
- Đề xuất/Phân bổ ngân sách(nếu có) được giao về các chương trình khuyến mãi,trưng bày,Vật phẩm quảng cáo POSM…) cho từng khách hàng phù hợp và theo dõi thực hiện.
- Đảm bảo thông tin về chương trình khuyến mãi, thông tin về chính sách của công ty được truyền đạt rõ ràng.
- Thu thập thông tin về thi trường, đối thủ cạnh tranh và báo cáo cho các cấp Quản lý.
- Lên kế hoạch đào tạo huấn luyện nhân viên hàng tháng.
- Thường xuyên khảo sát thị trường (Work With) với NVBH nhằm huấn luyện kỹ năng, phát hiện và xác định những cơ hội bán hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nhằm phát triển kinh doanh trong địa bàn theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH
- Bằng Cử nhân/ Cao đẳng hoặc cao hơn.
KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ khách hàng. Có ít nhất 02 năm làm vị trí Giám sát/ Trưởng nhóm bán hàng.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm là một lợi thế.
KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:
- Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp cá nhân xuất sắc.
- Thái độ kiên nhẫn và thân thiện với khách hàng.
- Khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
- Trung thực và có tính cam kết cao.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm.
- Thành thạo các kỹ thuật bán hàng và tương tác với khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc.
- Khả năng đa nhiệm và làm việc dưới áp lực.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Ngoại hình ưa nhìn và gọn gàng.
- Kỹ năng livestream là một lợi thế..
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội và livestream.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng