Mô tả công việc
- Kinh nghiệm Quản lý chung các công việc nghiệp vụ của nhân viên. (Theo dõi, kiểm tra, giám sát)
+ Hỗ trợ cấp trên sắp xếp công việc cho các thành viên trong nhóm.
+ Tham dự cuộc họp bán hàng với khách hàng và cuộc họp nội bộ.
+ Lập các loại báo cáo liên quan đến phòng ban mình.
+ Các nghiệp vụ liên quan đến bán hàng khác (Nhập dữ liệu, tài liệu nội bộ, v.v.)
- Khảo sát thị trường
+ Đi khảo sát thị trường, nghiên cứu cửa hàng
+ Báo cáo vấn đề của cuộc khảo sát.
+ Các chứng từ liên quan đến thị trường mình phụ trách.
+ Hỗ trợ cấp trên quản lý nhân viên. Sắp xêp lịch trình phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 35. Nữ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm việc bên mảng sales về thực phẩm. Hoặc có kinh nghiệm làm Sales 1 năm.
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt ( Đọc hợp đồng, viết mail liên hệ khách hàng,..) Hoặc Tiếng Nhật
- Tin học: thành thạo (Excel, Word, Powerpoint ....)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, không ngại khó.
- Có khả năng đi xe máy, có xe máy riêng ( TH đi khảo sát cửa hàng,…)
■SALARY: 13.000.000 VNĐ - 16.000.000 VNĐ gross
■WORKING TIME: từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần). Giờ: 8h-17h
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm trên lương cơ bản + phụ cấp chức vụ
- Có 6 ngày nghỉ tối thiểu trong tháng (2 ngày thứ Bảy và 4 ngày chủ nhật)
- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)
- Thưởng định kỳ.
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng thâm niên
- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.
- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng