Mô tả công việc
• Văn phòng Chính: KCN Long Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Đồng Nai.
• Văn phòng HCM: Phường Đa Kao - Quận 1 - HCM
• Xe đưa đón từ Văn Thánh, Biên Hòa
CHỈ NHẬN ỨNG VIÊN Ở ĐỒNG NAI HOẶC CHUYỂN TRỌ VỀ ĐỒNG NAI
- Làm việc với các khách hàng liên quan đến sản phẩm thức ăn chế biến sẵn
- Tham gia các cuộc họp, báo cáo cấp trên, phiên dịch (trong trường hợp cần thiết). Theo dõi báo cáo khiếu nại khách hàng.
- Công việc nội bộ: Thảo luận với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới và sắp xếp tiến độ sản xuất, theo dõi khách hàng.
- Làm việc với khách hàng ở thị trường HCM, gặp gỡ khách hàng và khảo sát thị trường.
- Quản lý, hỗ trợ công việc cấp dưới, làm việc với các phòng ban liên quan trong công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ, 25 – 38 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có 1 – 2 năm kinh nghiệm ở trí tương đương (Trưởng nhóm)
- Ngoại Ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có kỹ năng giám sát và hướng dẫn nhân viên trong nhóm
- Tin học: thành thạo (Excel, Word, Powerpoint ....)
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, hoạt bát, chăm chỉ, không ngại khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 13 - 15 triệu (Thương lượng)
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ bảy (Thứ bảy nghỉ cách tuần)
- Có 6 ngày nghỉ tối thiểu trong tháng (2 ngày thứ Bảy và 4 ngày chủ nhật)
- Thử việc 2 tháng (Hưởng 85% lương)
- Thưởng định kỳ.
- Quyền lợi cho người lao động sẽ được tính theo Luật Lao động Việt Nam.
- Đánh giá hiệu suất hàng quý 1 năm đánh giá tăng lương 2 lần
- Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày / năm
- Tiền thưởng thâm niên
- Tiền Thưởng chuyên cần hàng tháng.
- Những phúc lợi khác. (Ngày quốc tế thiếu nhi, Sinh nhật, cưới hỏi).
- 1 tháng nghỉ 2 thứ 7 và 4 Chủ Nhật
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng