Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch và quản lý hoạt động hiệu quả của đội ngũ Chuyên viên Phát triển kinh doanh
- Triển khai các kế hoạch bán hàng, chương trình, công việc mới hàng tuần, tháng.
- Đào tạo và huấn luyện đội ngũ chuyên viên về các kỹ năng bán hàng cần thiết.
- Quản lý và bám sát công tác đánh giá xu hướng mẫu mã trong ngành trang sức, giá bán, các chương trình bán hàng từ thị trường.
- Thực hiện các báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, thông tin giá cả thị trường, đối thủ cạnh tranh,… Phân tích đánh giá, đưa ra các đề xuất, giải pháp để đảm bảo hiệu quả kinh doanh từng tuần, tháng
- Đảm bảo đạt và vượt KPIs được giao (doanh thu - hàng hoá - công nợ - các chỉ số hài lòng khách hàng).
- Đề xuất, triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì khách hàng cũ, phát triển nhóm khách hàng mới, đạt được các chỉ tiêu về hiệu quả kinh doanh
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban có liên quan xử lý các thông tin khiếu nại của khách hàng (người tiêu dùng, điểm bán,…).
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi cấp Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Marketing, Mỹ thuật, hoặc các ngành có liên quan.
- Có tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm trong quản lý và bán hàng B2B tại các Công ty lĩnh vực kim hoàn, đặc biệt kinh doanh các sản phẩm trang sức/nữ trang là một lợi thế.
- Quản lý đội nhóm, huấn luyện nhân viên.
- Tin học văn phòng tốt
- Có khả năng truyền đạt và xử lý tình huống. Nhạy bén trong công tác điều hành
- Chủ động và linh hoạt để thích ứng với các yêu cầu của khách hàng.
- Có kiến thức phân tích về tài chính hoặc kỹ thuật sản xuất
- Đam mê kinh doanh, đặc biệt ngành trang sức và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc.
- Có tư duy tốt, khả năng giao tiếp lưu loát và có kiến thức tư vấn bán hàng vững chắc.
- Có khả năng ra quyết định và có khả năng phân tích tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm và khả năng chịu áp lực cao.
- Thường xuyên đi công tác
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Được hỗ trợ cơm trưa.
Thưởng chuyên cần 800.000 đồng/tháng
Công tác phí - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Công ty có chính sách đầu tư đào tạo và nâng cao kỹ năng nhân sự nắm giữ vị trí quản lý trong tương lai.
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: 7h45 đến 16h45, từ thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp:
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiều điều kiện, học hỏi và thăng tiến
- Phúc lợi: Lương tháng 13, lương thâm niên quy định Công ty.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng