Các phòng ban đang tuyển dụng tại Cona Land

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính

Việc làm Cona Land

Cập nhật 24/12/2024 16:30
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Cona Land
Sale Admin
Cona Land
22 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 231 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Hỗ trợ vận hành kinh doanh:

  • Trợ lý Phòng kinh doanh để recheck các thông tin dữ liệu CRM của nhân viên sales
  • Chuẩn hóa các tài liệu liên quan đến quy trình bán hàng: Bộ Sales KIT, Slides, Brochure, Tờ rơi, Profile, báo giá, hợp đồng.
  • Hỗ trợ tổng hợp thông tin lịch làm việc/ tiếp khách/ hội thảo của nhân viên sales để có căn cứ đánh giá hiệu quả kinh doanh
  • Hỗ trợ thủ tục báo giá, soạn hợp đồng, biên bản nghiệm thu cho sales ngoài thị trường
  • Theo dõi chấm công nhân viên sales hàng ngày khi vắng mặt tại văn phòng
  • Tổng hợp báo cáo Tuần, Tháng từ dữ liệu báo cáo kinh doanh của từng nhân viên Sales trong CRM
  • Điều phối công việc hành chính Phòng kinh doanh: đặt phòng họp, sắp xếp họp báo cáo tuần, chuẩn bị tài liệu họp kinh doanh, thư ký biên bản cuộc họp, gửi văn thư hợp đồng và văn bản liên quan kinh doanh
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ (kỹ thuật, marketing, kế toán, hành chính) để đảm bảo kết nối đầy đủ thông tin mới nhất về Marketing, Chính sách khuyến mãi, hoa hồng đối soát, nghỉ phép, tài liệu công nghệ cập nhật mới nhất.

Công việc hành chính:

  • Theo dõi và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng.
  • Sắp xếp lịch họp, gặp gỡ khách hàng và các buổi trình bày sản phẩm.
  • Lập các báo cáo hiệu suất kinh doanh và tài liệu hỗ trợ quản lý.

Hỗ trợ khách hàng:

  • Là điểm liên hệ đầu tiên để xử lý các câu hỏi hoặc khiếu nại từ khách hàng.
  • Cung cấp hỗ trợ hành chính sau bán hàng để duy trì sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vị trí Sales Admin hoặc tương đương.
  • Ứng viên biết Tiếng Trung hoặc Tiếng Nhật
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ quản lý kinh doanh.
  • Kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh và thưởng theo hiệu suất làm việc.
  • Cơ hội phát triển chuyên môn trong môi trường công nghệ năng động.
  • Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ nghỉ phép theo quy định công ty.
  • Tham gia team building, các hoạt động của công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 10 Đường 7, KĐT Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức

Tầm Nhìn

Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.

Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM

KHÁT VỌNG

“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”

Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.

- Luôn có mục đích rõ ràng

- Nghiêm khắc với bản thân

- Không bỏ cuộc

TRÁCH NHIỆM:

Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.

- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác

- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự

- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng

Những nghề phổ biến tại Cona Land

Bạn làm việc tại Cona Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Cona Land

Cona Land

Click để đánh giá