Mô tả công việc
Phát triểnvà duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng Nội thất.
Nghiên cứu và phân tích thị trường,cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh, thúc đẩy sự phát triểnnghề nghiệp cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu doanh thu và lợi nhuận.
Lãnh đạo và quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng Nội thất.
Quản lý và hướng dẫn đội ngũ nhân viên kinh doanh, thúc đẩy sự phát triểnnghề nghiệp cho nhân viên.
Phát triểnvà duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và đối tác kinh doanh.
Nghiên cứu và phân tích thị trường,cập nhật các xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.
Quyền lợi
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyênnghiệp và năng động.
Mức lương cạnh tranh cùng với các chính sách đãi ngộ tốt.
Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực và kiến thức.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:25:02
Tầm Nhìn
Cona Land trở thành công ty môi giới bất động sản chuyên nghiệp đứng top 1 tại các tỉnh Tây Nguyên. Phấn đấu đến năm 2030 hoàn thành 50.000 giao dịch cho toàn hệ thống.
Giá Trị Cốt Lõi: KHÁT VỌNG & TRÁCH NHIỆM
KHÁT VỌNG
“Đối với mỗi con người Cona, Khát vọng “lớn nhất” đó chính là chinh phục đến trái tim khách hàng bằng việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.”
Vì lẽ đó, Khát vọng trao đi nhiều giá trị đến khách hàng chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng, để đáp ứng cả những nhu cầu khắt khe nhất, đồng thời đem đến giải pháp nhanh chóng và hiệu quả nhất cho khách hàng.
- Luôn có mục đích rõ ràng
- Nghiêm khắc với bản thân
- Không bỏ cuộc
TRÁCH NHIỆM:
Tại Cona, mỗi Cá nhân nói riêng và Tổ chức nói chung đều sẵn sàng chịu Trách nhiệm. Chúng tôi cam kết tính Trách nhiệm cao nhất đối với các hoạt động của Tổ chức.
- Trách nhiệm trong việc tạo ra giá trị cho Khách hàng, Đối tác
- Trách nhiệm với sự phát triển của đội ngũ nhân sự
- Trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng