Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:
I. Vị trí, số lượng:
– Điều dưỡng viên, số lượng: 02;
– Hộ sinh viên, số lượng: 01;
– Dược sĩ, số lượng: 01;
– Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ: 02;
– Kế toán viên, số lượng: 01;
– Hộ lý, số lượng: 01.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Điều dưỡng viên (Khoa Ngoại – Sản)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành y tế.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.
+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.
+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.
+ Lập kế hoạch chăm sóc, cho người bệnh uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, cắt chỉ,… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.
2.2. Điều dưỡng viên (Khoa Nội – Nhi)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.
+ Tuổi: dưới 35 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc đúng chuyên khoa từ 01 năm trở lên.
+ Ứng viên có chứng chỉ hành nghề phù hợp với chuyên khoa.
Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận bệnh nhân, phụ bác sĩ khám, điều trị ngoại trú, điện tim, xét nghiệm đường máu mao mạch chuyên khoa Nội – Nhi.
+ Thực hiện khám chữa bệnh theo quy trình chung của Bộ Y tế và Phòng khám đa khoa.
+ Tham gia phối hợp với các khoa khác khi có yêu cầu.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Phụ trách khoa và Trưởng phòng khám.
2.3. Nữ hộ sinh
– Trình độ chuyên môn: Hộ sinh hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành Y tế.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.
+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.
+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.
+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.
+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.
+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.
2.4. Dược sĩ
– Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học tốt nghiệp chuyên ngành Dược học / Dược lâm sàng.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam / Nữ
+ Tuổi: dưới 35 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Dược lâm sàng tại Phòng khám/Bệnh viện: tham gia phân tích, đánh giá tình hình sử dụng thuốc; tham gia tư vấn trong quá trình xây dựng danh mục thuốc; tham gia xây dựng các quy trình chuyên môn liên quan đến sử dụng thuốc, tham gia hội chẩn chuyên về thuốc; thông tin thuốc; theo dõi, giám sát phản ứng có hại của thuốc,…
+ Phối hợp thực hiện các công tác nghiệp vụ Dược.
+ Thực hiện các công tác khác theo phân công của Trưởng khoa và Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.
– Ưu tiên:
+ Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác Dược lâm sàng tại Bệnh viện.
+ Ứng viên có chứng chỉ Dược lâm sàng.
2.5. Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ
* Vị trí Bác sĩ
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 25 – 32 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Kế hoạch – nghiệp vụ.
+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng.
+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.
+ Thực hiện các công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.
– Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.
* Vị trí chuyên viên
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ cao đẳng/đại học chuyên ngành Điều dưỡng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 20 – 30 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.
– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác kế hoạch – nghiệp vụ; tiếp đón, đăng ký khám chữa bệnh cho người bệnh, khách hàng.
+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng Phòng khám/Bệnh viện.
+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.
+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.
– Ưu tiên: Ứng viên thành thạo về tin học văn phòng, có kinh nghiệm làm trong các phòng ban hành chính trực thuộc Bệnh viện/Phòng khám.
2.6. Kế toán viên
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính – ngân hàng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.
+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
+ Trình độ Tin học: Thành thạo, biết sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng.
– Mô tả công việc:
+ Báo cáo quyết toán thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,… hàng tháng, theo quý và quyết toán thuế cuối năm.
+ Phụ trách tổng hợp / phân tích số liệu phục vụ cho công tác Quản trị tài chính của đơn vị.
+ Chịu trách nhiệm lập các loại báo cáo về lĩnh vực tài chính của đơn vị (nếu có).
+ Thu ngân tăng cường.
+ Tham gia các cuộc họp giao ban, họp khác của đơn vị.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách bộ phận Tài chính – kế toán và Lãnh đạo Phòng khám.
– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng kế toán của các cơ sở y tế.
2.7. Hộ lý
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 55 tuổi.
+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.
+ Tính cam kết, ổn định.
+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
– Mô tả công việc:
+ Thu gom và giặt đồ vải bẩn theo quy định.
+ Thực hiện các công tác vệ sinh sạch sẽ các thiết bị hành chính và ngăn nắp toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.
+ Vệ sinh giường bệnh, tủ giường, nội thất trong toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.
+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khu đặc biệt (khu cách ly).
+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khoa theo quy định.
+ Vệ sinh lavabo, thùng rác ở các khu vực trong khoa.
+ Bảo quản tài sản, phương tiện, hoá chất trong phạm vi được phân công.
+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của phụ trách phòng và sự phân công vị trí công việc của Ban lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.
– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm buồng phòng / giặt là / hộ lý; Ứng viên đã làm việc tại các Bệnh viện hoặc Phòng khám.
III. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thỏa thuận.
IV. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
– Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
V. Hình thức tuyển dụng:
1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).
2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.
VI. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.
VII. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:
1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 09/04/2024.
2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:
Email: [email protected]
Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970
Website: www.huph.edu.vn
http://phongkhamdaihocytecongcong.com
Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.
Nguồn tin: huph.edu.vn
Với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, đây được xem là tiền đề vững chắc cho CHARM GROUP chuyển mình sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp và phát triển tại lĩnh vực Bất động sản, trang sức đá quý, nông sản. Trong tâm thế là “tân binh’’ trên thị trường bất động sản, CHARM GROUP luôn nỗ lực chinh phục từng bước bằng những dự án mang dấu ấn riêng. Năm 2019, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, chúng tôi đã và đang giới thiệu các dự án bất động sản nổi bật, bao gồm khu phức hợp căn hộ, thương mại và giải trí Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Dĩ An sở hữu TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án, dự án căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự biển Charm Long Hải Resort & Spa mang vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa có quy mô gần 20 ha sở hữu bờ biển dài hơn 1km được kì vọng trở thành biểu tượng mới của Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ dừng lại ở việc đem lại hiệu quả kinh doanh và giá trị cho nhà đầu tư, chúng tôi theo đuổi các dự án để lại dấu ấn theo thời gian mà chúng tôi thường gọi là các tác phẩm nghệ thuật thực sự. CHARM GROUP luôn không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội thông qua những dự án. Cùng tinh thần luôn chủ động nỗ lực để vượt qua những khó khăn, ngày càng khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong kinh doanh, đây chính là nền tảng vững chắc cho hành trình vươn cao và vươn xa của CHARM GROUP trên thị trường bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Charm Group
Môi trường làm việc k tốt, HR thích tạo drama để nhân viên nghỉ việc mà không cần lý do. Lương lậu mập mờ đã vậy còn chậm lương
Lương hiện tại nợ khoảng mấy tháng giống như tình hình các công ty bđs hiện tại. Ai gồng được không bị áp lực tài chính có thể làm ở đây.(rv)