Tiếp nhận và thực hiện khai báo hải quan các lô hàng từ bộ phận Kinh doanh Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý tình huống phát sinh và hoàn thành lô hàng Xử lý các sự cố phát sinh liên quan đến khai báo, sửa đổi hoặc hủy tờ khai HQ, hoàn thuế... Thực hiện tập hợp và sắp xếp bộ chứng từ thông quan để gửi thanh toán và phục vụ công tác kiểm tra: Hợp đồng, Invoice, Packing List, C/O, vận đơn,... Thay mặt Công ty để xử lý các công việc phát sinh tại cửa khẩu hải quan Tra cứu, cập nhật các thông tin, văn bản, thông tư nghị định của các cơ quan nhà nước liên quan đến chính sách nhập khẩu/xuất khẩu của hàng hoá Làm các công việc phát sinh khác do cấp trên giao.Ưu tiên tuyển Nữ. Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành liên quan như: Xuất nhập khẩu, Logistics, Hàng hải, Hải quan, Kinh doanh quốc tế, Luật thương mại quốc tế,... Có kinh nghiệm từ 6 tháng tại vị trí tương đương. Kỹ năng mềm: linh hoạt, nhanh nhẹn; giao tiếp, đàm phán tốt; có khả năng thuyết phục khách hàng. Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có khả năng lập kế hoạch công việc và làm việc theo kế hoạch. Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình với công việc, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000đ (Thỏa thuận trực tiếp tại buổi PV) Chính sách thưởng: thưởng sáng kiến, những sáng kiến xuất sắc đóng góp cho sự phát triển của Công ty đều được ghi nhận và nhận mức thưởng tương ứng; thưởng khi giới thiệu nhân sự cho công ty. Cung cấp trang thiết bị, vật tư làm việc. Các khoản phụ cấp như: phụ cấp ăn trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí,... Đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định luật lao động hiện hành. Quà các dịp Lễ Tết, sinh nhật,... Xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ nhằm nâng cao trình độ của cán bộ, nhân viên. Ngân sách cho các khóa học, hội nghị, workshop,... Ngân sách cho chương trình team building, mini game, các sự kiện giải trí và kết nối,...