Mô tả Công việc '- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa - Làm việc với đơn vị vận chuyển, Cơ quan Hải quan và chuẩn bị hồ sơ chứng từ để thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa. • Tiếp nhận yêu cầu mua hàng, nguyên nhiên vật liệu • Tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán và chốt hợp đồng với NCC. • Theo dõi tiến độ cung cấp, đảm bảo nguồn hàng hóaYêu Cầu Công Việc '-Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương • Kỹ năng giao tiếp • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục • Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định • Nhanh nhẹn, Tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén, trung thực • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Mua hàngLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm