- Phân tích và tính toán chi phí xuất nhập khẩu - Duy trì các mối quan hệ tốt với các đơn vị kiểm tra hàng hải và kiểm tra trong nước. - Duy trì và phát triển các nghiệp vụ ở công ty - Giải thích các quy định công ty và phối hợp các đơn vị - Những công việc khác theo nhu cầu của công ty.-Hiểu rõ công việc liên quan nghiệp vụ,kiểm tra các lưu trình thao tác kiểm tra hàng hóa và các lưu trình thao tác đơn vị xuất nhập khẩu -Hiểu rõ các quy định pháp luật về hải quan, kiểm tra hàng hóa và xuất nhập khẩu -Hiểu rõ các quy định, chính sách quốc gia. - Tiếng Anh lưu loát - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt, yêu thích kinh doanh. - Có kinh nghiệm Xuất nhập khẩu từ 2 năm trở lên- Bao ăn, ở - Có nhiều cơ hội thăng tiến. - Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp. - Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...).