Mô tả công việc
• Develop and implement comprehensive user growth marketing plan aligned with company objectives
• Identify key growth opportunities and set actionable goals to drive user acquisition and retention
• Collaborate with cross-functional teams to ensure growth initiatives align with business objectives
• Develop and manage the growth marketing budget, efficiently allocating resources to maximize ROI
• Analyze user data and behavior to identify opportunities for improving acquisition and retention
• Implement strategies for user feedback collection and leverage insights to improve user experience
• Coordinate with other teams to operate CRM and Marketing Automation
• Stay informed about industry developments, latest digital marketing trends, technologies best practices and integrate relevant insights into marketing strategies.
2. Data Solution
• Manage data pools (organic and paid sources) & propose solutions to achieve business and marketing objectives
• Study data pools to find valuable insights and behaviors of target audiences/ potential customers
• Ensure data collection follow guideline of legal and compliance.
3. Media Performance
• Define key performance indicators (KPIs) and set performance targets for marketing campaigns with given budget
• Ensure campaigns KPI are aligned with overall marketing objectives
• Develop media plan, run, follow up and optimize to achieve campaign KPI
• Collaborate and manage media agencies, publications, platforms... to ensure campaign run effectively and smoothly
• Responsible for SEO, ASO & SEM
• Implement data-driven adjustments to improve conversion rates and reduce customer acquisition costs
• Other tasks assigned by Line Manager.
Yêu cầu công việc
• Minimum of 5 years of experience in Digital Performance Marketing, App Growth... preferably in Financial or Technology sector
• At least 3 years of experience working in Global Media Agency
• Proven track record of developing and executing successful user growth strategies
• Strong analytical skills with a data-driven approach to decision making
• Able to work independently. Good communication in English
• Good communication and interpersonal skills.
Quyền lợi được hưởng
Attractive Bonus Policy
Chăm sóc sức khoẻ
Compulsory Insurances full salary (Social Insurance, Health Insurance, Unemployment Insurance) based on the Labor Code and PVI premium health Insurance based on the Company's regulations
Nghỉ phép có lương
11 Public holidays based on the Labor Code, 20 Annual leave days based on the Company's regulation, 5-year-employee has 1 more annual leave day
Công ty Cổ phần Chứng khoán Vietcap (VIC) được thành lập năm 2007, tiền thân là Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC) . Năm 2014, VCSC tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25% đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”.
VCSC đã và đang được công nhận các giải thưởng danh giá từ Finance Asia, Euromoney, Alpha Southeast Asia và từ Diễn đàn M&A Việt Nam là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”; “Nhà tư vấn phát hành cổ phiếu tốt nhất Việt Nam”; “Nhà huy động vốn tốt nhất Việt Nam giai đoạn 2007 - 2016”, “Hãng môi giới tốt nhất Việt Nam giai đoạn 2017 – 1018”; “Nhà tư vấn M&A tiêu biểu nhất giai đoạn 2018 – 2019”; “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2019” và một số giải thưởng danh giá khác. Thành quả đạt được khẳng định tính đúng đắn và hiệu quả của mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại mà chúng tôi theo đuổi từ khi thành lập. Triết lý của VCSC là xây dựng tương lai bền vững với khách hàng và đối tác
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN,.... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe cao cấp PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Tổ chức ngày hội gia đình, Ngày hội thiếu nhi
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền hơi,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietcap được thành lập & chính thức hoạt động vào tháng 1
- Năm 2008, Thành lập chi nhánh tại Hà Nội
- Năm 2009, Đưa vào hoạt động một trong những hệ thống phần mềm giao dịch tiên tiến nhất trong ngành, do Tong Yang cung cấp. Tăng vốn điều lệ lên 378 tỷ đồng. Thành lập phòng giao dịch Nguyễn Công Trứ - TP Hồ Chí Minh
- Năm 2010, Trở thành đơn vị môi giới chứng khoán thuộc top 10 trong 6 tháng cuối năm 2010 trên sàn HNX
- Năm 2011, Top 6 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên sàn HSX.
- Năm 2012, Top 5 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên sàn HSX.
- Năm 2013, Vươn lên Top 3 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên sàn HSX.
- Năm 2014, Vietnam Access Day trở thành hội nghị thường niên lớn nhất thu hút hàng trăm nhà đầu tư quốc tế, trong nước & các doanh nghiệp đầu ngành tham gia
- Năm 2015, Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng
- Năm 2017, Vốn chủ sở hữu đạt 3.020 tỷ đồng
- Năm 2018, Giữ Vững thị phần môi giới, tăng cường hoạt động tư vấn kinh doanh. Duy trì vị trí top 3 CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên HSX. Vốn điều lệ đạt 1.644 tỷ đồng
- Năm 2019, Vốn chủ sở hữu đạt 4.051 tỷ đồng tính đến cuối năm 2019
- Năm 2020, Duy trì vị trí top đầu CTCK có thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất trên HSX. Vốn điều lệ đạt 3.330 tỷ đồng
- Năm 2021, Vốn chủ sở hữu đạt 5.303 tỷ đồng
Mission
Hỗ trợ khách hàng phát triển tài chính.
Review Chứng khoán Vietcap
Trải nghiệm thực tập tốt đẹp
Vai trò công nghệ PM
Môi trường học tập tốt