Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN là doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay.
- Công ty đang sở hữu các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thương hiệu Buffet Lẩu Nướng Nhật Bản - Yakimono, Bít Tết Kiểu Pháp - Le Monde Steak, Lẩu băng chuyền Shang Chi... với 40 cơ sở trên toàn quốc. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn năm 2025 hệ thống sẽ đạt mốc 150 nhà hàng trên cả nước - trở thành chuỗi nhà hàng đa thương hiệu.
- SVN mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi.