Mô tả công việc
- Thực hiện gọi ra theo chương trình marketing của đối tác DKSH.
- Trực fanpage: trả lời tin nhắn, bình luận trên fanpage.
- Trực cuộc gọi inbound, hỗ trợ tư vấn, tiếp nhận khiếu nại.
- Sản phẩm/lĩnh vực: sữa Aptamil cho trẻ 0-36 tháng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn từ THPT.
- Có kinh nghiệm về ngành dinh dưỡng/sữa/sản phẩm mẹ và bé
- Có kinh nghiệm CSKH, giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng vi tính cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập chính thức: LCB 6,2 triệu + KPI (max) 1 triệu. (Thử việc 2 tháng: 85% LCB + KPI 500k)
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30, từ thứ 2 đến thứ 7
Địa chỉ: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN là doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay.
- Công ty đang sở hữu các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thương hiệu Buffet Lẩu Nướng Nhật Bản - Yakimono, Bít Tết Kiểu Pháp - Le Monde Steak, Lẩu băng chuyền Shang Chi... với 40 cơ sở trên toàn quốc. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn năm 2025 hệ thống sẽ đạt mốc 150 nhà hàng trên cả nước - trở thành chuỗi nhà hàng đa thương hiệu.
- SVN mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi.