Mô tả công việc
1.MÔ TẢ CÔNG VIỆC✅
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng (chỉ nhận của gọi, không gọi ra).
- Trả lời giải đáp thắc mắc của khách hàng về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, các chương trình khuyến mại cho khách hàng (không sale, không áp doanh thu, doanh số).
2.THỜI GIAN LÀM VIỆC✅
Theo ca luân phiên, 1 tuần làm 6 ca nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 6h30-14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC ✅
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Yêu cầu chất giọng chuẩn, không nói ngọng.
- Chăm chỉ chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 6,5- 9triệu/tháng
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, đóng BHXH,BHTN, BHYT theo quy định.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng ca trưởng nhóm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN là doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay.
- Công ty đang sở hữu các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thương hiệu Buffet Lẩu Nướng Nhật Bản - Yakimono, Bít Tết Kiểu Pháp - Le Monde Steak, Lẩu băng chuyền Shang Chi... với 40 cơ sở trên toàn quốc. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn năm 2025 hệ thống sẽ đạt mốc 150 nhà hàng trên cả nước - trở thành chuỗi nhà hàng đa thương hiệu.
- SVN mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi.