Mô tả công việc
Thực hiện công tác đào tạo cho Tổng đài viên
Phối hợp tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng của dự án cùng phòng Nhân sự
Đại diện xử lý vấn đề yêu cầu từ phía khách hàng.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.
Đề xuất các ý tưởng nhằm xây dựng cải tiến cho bộ phận
Phối hợp với phòng ban khác
Theo dõi, vận hành đội nhóm hoàn thành mục tiêu đề ra.
Hỗ trợ Tổng đài viên trong việc xử lý vấn đề
Nghe ghi âm, kiểm tra chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên
Báo cáo tình hình hoạt động của Team đến cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết đánh máy, sử dụng được Word và Excel.
Tiếng Hàn tốt (bằng Topik 4 trở lên)
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm.
Khả năng quản lý thời gian tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh mức giao tiếp cơ bản.
Có kinh nghiệm quản lý (ít nhất 2 năm)
Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt.
Quyền lợi
Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc.
Mức lương từ 20.000.000 vnđ- 22.000.000 vnđ.
Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Môi trường làm việc tốt, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN là doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực dịch vụ nhà hàng có quy mô Top đầu thị trường hiện nay.
- Công ty đang sở hữu các chuỗi nhà hàng nổi tiếng thương hiệu Buffet Lẩu Nướng Nhật Bản - Yakimono, Bít Tết Kiểu Pháp - Le Monde Steak, Lẩu băng chuyền Shang Chi... với 40 cơ sở trên toàn quốc. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn năm 2025 hệ thống sẽ đạt mốc 150 nhà hàng trên cả nước - trở thành chuỗi nhà hàng đa thương hiệu.
- SVN mong muốn xây dựng một môi trường làm việc tốt, một đội ngũ đam mê với ẩm thực, nhiệt huyết và năng động. Những cơ hội được đào tạo chuyên sâu và thăng tiến luôn rộng mở cho những cá nhân thực sự tâm huyết với tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi.