Việc làm Công nghệ Du Lịch BestPrice

Cập nhật 07/08/2024 19:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Công nghệ Du Lịch BestPrice
Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng Online
Công nghệ Du Lịch BestPrice
34 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch chăm sóc khách hàng gắn với chiến lược và kế hoạch bán hàng của Công ty.
-Xây dựng mô tả công việc, KPIs của Phòng Chăm sóc khách hàng hàng năm cho từng cá nhân dựa trên kế hoạch hoạt động và chức năng nhiệm vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng.
-Lên kịch bản, xây dựng bộ tài liệu CSKH đào tạo, hướng dẫn để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đơn chốt, đơn hoàn,...
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát các thông tin tư vấn khách hàng, tư vấn chương trình bán hàng, quản lý thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị hoặc than phiền của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, theo dõi và đánh giá các chỉ số hài lòng của khách hàng, cập nhật báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất chương trình huấn luyện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và triển khai huấn luyện đào tạo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng: Diện mạo, tác phong, giao tiếp, ứng xử.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham mưu, đề xuất các phương án tối ưu bộ phận
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận, phòng ban khác để hoàn thiện công việc chung.
- Lập báo cáo khi Ban Giám đốc yêu cầu- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản lý đội nhóm từ 6 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh mảng thời trang.
- Am hiểu các kênh và kỹ thuật bán hàng online, có khả năng phân tích và nhạy bén với cơ hội thị trường
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. Thành thạo MS Office.
- Có tố chất lãnh đạo, phát triển dự án, có khả năng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và thành viên nhóm.- Thu nhập: 15-25Tr (Theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của Công ty (Thưởng doanh số, KPIs...)
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Công nghệ Du Lịch BestPrice
Công nghệ Du Lịch BestPrice Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Số 57 phố Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với 

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Du Lịch BestPrice

Bạn làm việc tại Công nghệ Du Lịch BestPrice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Du Lịch BestPrice

Công nghệ Du Lịch BestPrice

Click để đánh giá