Việc làm Công nghệ Du Lịch BestPrice

Cập nhật 07/08/2024 19:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Công nghệ Du Lịch BestPrice
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (Line Tiếng Anh, Thu Nhập Lên Đến 13 Triệu)
Công nghệ Du Lịch BestPrice
34 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân Viên/Chuyên Viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

12/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

4

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Tiếng Anh
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

20 - 30

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Quan Hệ Khách Hàng , Du Lịch , Chăm Sóc Khách Hàng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
  • Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
  • Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
  • Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
  • Được đào tạo trong quá trình thử việc.
  • Thời gian làm việc:

- Xoay ca 8 tiếng/ ngày (từ 7h - 22h) và ca đêm (từ 21h - 6h hoặc 22h-7h; 3 - 4 ca đêm/ tháng).

- 25 ngày công/ tháng, off 1 - 2 ngày/ tuần.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
  • Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, Ielts 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BPO/ Call Center.
  • Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
  • Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 10.000.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
    Thưởng hiệu suất : 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
  • Lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
  • Phụ cấp khác : Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
  • Xét duyệt tăng lương, cơ hội thăng chức hàng năm.
  • Thời gian làm việc: 25 ngày công/ tháng, xoay ca 24/7 (ca 8 tiếng/ ngày)
  • Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
  • Đồng nghiệp: Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
  • Thử việc: 2 tháng
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Công nghệ Du Lịch BestPrice
Công nghệ Du Lịch BestPrice Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Số 57 phố Trần Quốc Toản, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm

Được thành lập từ năm 2010, BestPrice là một trong những Công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế.

Với mục tiêu cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, tin cậy với giá tốt nhất, BestPrice liên kết chọn lọc với các khách sạn, các hãng hàng không và các đối tác uy tín địa phương nhằm cung cấp đa dạng các dịch vụ, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với 

Những nghề phổ biến tại Công nghệ Du Lịch BestPrice

Bạn làm việc tại Công nghệ Du Lịch BestPrice? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ Du Lịch BestPrice

Công nghệ Du Lịch BestPrice

Click để đánh giá