Mô tả công việc
Tham gia vào việc tổ chức các sự kiện, triển lãm, quảng bá thương hiệu.
Hỗ trợ phân tích hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất các cải tiến.
Hỗ trợ việc viết bài PR, báo cáo truyền thông, thiết kế poster, ấn phẩm.
Theo dõi và phân tích hiệu quả của các hoạt động trên mạng xã hội.
Hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing.
Hỗ trợ trong việc tạo nội dung cho các chiến dịch marketing, bao gồm viết bài blog, bài viết trên mạng xã hội, email marketing, v.v...
Hỗ trợ thu thập và phân tích dữ liệu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Marketing.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt.
Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Hoa.
Sáng tạo, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi và chủ động trong công việc.
Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan đến Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh đối ngoại.
Có kiến thức cơ bản về Marketing.
Quyền lợi
Được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm thực tế.
Được hỗ trợ, hướng dẫn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
Được hỗ trợ dấu mộc khi kết thúc kỳ thực tập.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
Được hưởng trợ cấp thực tập: 3.000.000 đồng/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Clevai là Startup giảng dạy chất lượng cao cho học sinh phổ thông, qua lớp học DI-LIVE hai thầy một trò với giáo viên trường chuyên và công nghệ AI-Study lấp lỗ hổng kiến thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
-
Khởi động tháng 8/2020, Clevai được học sinh và phụ huynh đón nhận nhiệt tình với Rating 4.6, và trở thành Top 5 đơn vị K-12 Edtech lớn nhất Việt Nam về doanh thu.
Mission
- Clevai dự kiến mở rộng ra Đông Nam Á và trở thành Top 5 hệ sinh thái đào tạo trực tuyến tại khu vực trong 5 năm tới.