Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
+ Cung cấp chứng chỉ xuất xưởng theo yêu cầu của khách.
+ Phối hợp với điều vận để sắp xếp xe, lên kế hoạch giao hàng và thông báo tới khách hàng về lịch giao hàng.
+ Tiếp nhận & xử lý đơn hàng.
+ Đặt sản xuất, theo dõi tiến độ đối với các đơn hàng công trình, dự án, làm việc với khách hàng để sắp xếp giao hàng.
+ Theo dõi và cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, xử lý kịp thời các tình huống phát sinh.
+ Theo dõi, đối chiếu, thu hồi công nợ, đôn đốc, đảm bảo thu hồi công nợ đúng hạn.
- Chăm sóc khách hàng:
+ Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng được phân vùng phụ trách
+ Giải đáp thắc mắc, cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách
- Hỗ trợ bán hàng:
+ Chuẩn bị tài liệu, liên hệ nhà thầu phụ cho một số hoạt động marketing, sự kiện... của Công ty
+ Chuẩn bị bảng báo giá, hồ sơ năng lực, hàng mẫu, hồ sơ thầu thợ...
+ Chuẩn bị các loại hồ sơ thanh, quyết toán cần thiết để gửi cho Chủ đầu tư, Ban Quản Lý Dự Án
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo, hướng dẫn
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công tác dịch vụ hỗ trợ khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel...
Quyền lợi
- Ăn trưa tại canteen công ty
- Mức lương cơ bản từ 7- 9triệu vnđ/tháng + thưởng DS
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định
- Nghỉ 2- 3 thứ 7/tháng
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc bài bản
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Clevai là Startup giảng dạy chất lượng cao cho học sinh phổ thông, qua lớp học DI-LIVE hai thầy một trò với giáo viên trường chuyên và công nghệ AI-Study lấp lỗ hổng kiến thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
Lịch sử thành lập
-
Khởi động tháng 8/2020, Clevai được học sinh và phụ huynh đón nhận nhiệt tình với Rating 4.6, và trở thành Top 5 đơn vị K-12 Edtech lớn nhất Việt Nam về doanh thu.
Mission
- Clevai dự kiến mở rộng ra Đông Nam Á và trở thành Top 5 hệ sinh thái đào tạo trực tuyến tại khu vực trong 5 năm tới.