Các phòng ban đang tuyển dụng tại INTECH

Kỹ thuật
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục

Việc làm INTECH

Cập nhật 05/11/2025 00:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
Trưởng phòng Tự động hóa
INTECH
147 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 07/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý và triển khai kỹ thuật

- Phân tích yêu cầu, đưa ra các giải pháp kỹ thuật, báo giá cho khách hàng.

- Thiết kế bản vẽ thi công, sơ đồ nguyên lý hệ thống điều khiển. Lập trình PLC, HMI (Siemens, Weintek, Schneider), thiết kế tủ điều khiển theo yêu cầu khách hàng.

- Thiết kế hệ thống điện nhà xưởng, hệ thống SCADA, BMS, điều khiển tự động, Trạm điện, Điện nhẹ,…

- Kiểm tra, chạy thử, nghiệm thu hệ thống tại công trình.

- Nghiên cứu và cập nhật các tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định trong lĩnh vực tự động hóa.

- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.

- Chịu trách nhiểm quản lý, tổ chức công việc đảm bảo tiến độ, chất lượng, xây dựng đào tạo đội nhóm

2. Quản lý và phát triển đội ngũ

- Chịu trách nhiệm quản lý, tổ chức công việc trong phòng Điện - Tự động hóa.

- Xây dựng, đào tạo, phát triển đội ngũ kỹ sư trong phòng.

- Phối hợp với các phòng ban (kinh doanh, dự án, nhân sự…) để thực hiện công việc.

- Lập kế hoạch, phân công công việc, giám sát tiến độ và chất lượng công việc.

3. Phụ trách kinh doanh dự án

- Phối hợp với phòng kinh doanh để tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng.

- Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, giải pháp cho khách hàng.

- Đề xuất phương án kỹ thuật và lập báo giá cho các dự án.

- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình triển khai dự án.

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp trong lĩnh vực điện - tự động hóa.

Thời gian làm việc: từ thứ 2-6 và 2 thứ 7 trong tháng

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện, tự động hóa

- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực điện - tự động hóa, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.

-  Sử dụng thành thạo phần mềm Autocad, Word, Excel.

- Hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị đóng cắt, biến tần, thiết bị điều khiển, tự động hóa, PLC, SCADA, BMS, …

• Chủ động trong công việc và có tinh thần học hỏi cao.

• Kỹ năng máy tính và kỹ năng tin học văn phòng tốt.

• Khả năng quản lý đội nhóm, tổ chức ông việc, đào tạo.

• Sẵn sàng đi công tác, chịu được áp lực công việc cao.

• Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai dự án, quản lý dự án

• Chủ động trong công việc, lập kế hoạch, phân công công việc công việc, đảm bảo tiến độ.

• Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc

• Thực hiện các công việc khác được cấp quản lý phân công 

Địa điểm làm việc

Hà Nội
145 Ngọc Hồi, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 12N6, ngõ 90 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.

Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.

Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.

Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.

Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.


Những nghề phổ biến tại INTECH

Bạn làm việc tại INTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTECH

INTECH

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo