Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics, dịch vụ vận tải hàng hóa ( vận chuyển hàng container từ khu vực HCM đi các tỉnh Đông Nam Bộ), mở rộng mạng lưới khách hàng ( tiếp cận, liên hệ gặp trực tiếp, chào giá dịch vụ, đàm phán chốt hợp đồng vận chuyển), quảng bá thương hiệu ,dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/đơn hàng do Công ty ký kết với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Điều độ trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả.
- Lập, theo dõi Hợp đồng và Phụ lục, thông báo với khách hàng về thời hạn cũng như liên lạc gia hạn Hợp đồng với Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo thường xuyên các công việc đang thực hiện cho Quản lý kinh doanh.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, GTVT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực vận tải nội địa, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực GTVT hoặc Logistic, kinh nghiệm khai thác vận tải chuyển các tuyến hàng khu vực Đông Nam Bộ
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc các công ty vận tải, Logistic
- Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích tốt
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực (lương cứng và thưởng doanh số)
- Lương tháng 13, thưởng tết, lễ
- Chế độ BHYT, BHXH, phép năm đầy đủ theo Luật LĐ.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội - thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân.
- Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.
Dành trách nhiệm, rủi ro về phần mình vì Weldcom hiểu rằng đó là cách thuyết phục nhất để thực hiện triết lý hướng đến khách hàng, hướng đến sự văn minh, hướng đến lợi ích xã hội và hướng đến tương lai. Có quá nhiều con đường ngắn hạn cám dỗ, người Weldcom với hành động cụ thể hàng ngày luôn kiên định chọn “Giá trị thật” là ngọn đuốc soi sáng đường đi.
Review Công nghiệp WELDCOM
Bảo hiểm 100%, môi trường văn hóa tốt, được đào tạo liên tục. (FB)
Công ty tốt, lương thưởng ổn định (RV)