Mô tả công việc
- Chào hỏi / Thái độ: Trong bất kỳ trường hợp nào, nhân viên Lễ tân luôn tươi cười, sẵn sàng giúp đỡ khách, chào hỏi khách hàng một cách nồng nhiệt với bất kỳ khách nào từ vị trí cách quầy Lễ tân 3 mét và luôn luôn giữ thái độ tích cực.
- Theo dõi: Nhân viên lễ tân làm việc nhanh chóng và hiệu quả, theo chỉ dẫn của giám sát Lễ tân.
- Nhân viên đảm bảo rằng bộ phận của mình luôn gọn gàng bất cứ lúc nào, các phụ kiện và văn phòng phẩm sử dụng cho công việc được bổ sung thường xuyên như yêu cầu và công việc hàng ngày được tuân thủ nghiêm ngặt.
- Nhân viên sẽ chú ý đến tất cả các thông tin nhận được trong các cuộc họp như cuộc họp hàng ngày của Giám sát viên. Trong suốt ca làm việc, nhân viên đó sẽ báo cáo nhanh vấn đề hoặc thắc mắc cho Giám sát của mình. Nhân viên Lễ tân sẽ đọc sổ ghi chép của Lễ tân khi bắt đầu ca làm việc, theo dõi và cập nhật nó trong suốt ca làm việc.
- Hồ sơ nhập cư: Nhân viên Lễ tân đảm bảo thu thập chi tiết tất cả thông tin nhập cư của khách khi làm thủ tục nhận phòng trong ca làm việc của mình.
- Nhân viên Lễ tân phải chú ý rằng mỗi khách VIP đến quầy Lễ tân đều phải xử lý nhanh chóng các thủ tục cho khách .Liên lạc với Nhân viên Quan hệ Khách hàng / nhân viên hành lý một cách hiệu quả để đảm bảo rằng họ có thời gian để chuẩn bị cho việc nhận phòng.
- Các thay đổi trong không gian: Nhân viên Lễ tân luôn sẵn sàng tại quầy và rời khỏi quầy chỉ khi có sự cho phép của Giám sát Lễ tân và đưa ra lý do hợp lệ (ăn trưa, tối).
- Cuối mỗi ca, nhân viên Lễ tân sẽ dọn dẹp hoàn toàn khu vực làm việc của mình và bàn giao đầy đủ chi tiết với ca làm việc sau. Nhân viên đó sẽ kiểm tra chi tiết bản báo cáo của thu ngân là chính xác và với tất cả các bản sao lưu kèm theo.
- Nhân viên Lễ tân có vai trò bán hàng. Nhân viên đó phải đảm bảo rằng tất cả các khoản thanh toán đã nhận được đều chính xác với giá được đưa ra và nhân viên đó phải tăng doanh thu khách sạn bằng cách cố gắng bán phòng nhiều hơn một cách khéo léo và phù hợp với các thủ tục bán thêm.
- Nhân viên Lễ tân chú ý tôn trọng sự riêng tư / bảo mật thông tin, hoặc tên của khách. Nhân viên đó đảm bảo không truyền tải bất kỳ thông tin nào về tên và lịch sử của khách.
Yêu cầu công việc
- Là người đại diện hình ảnh, là người xây dựng, giữ gìn và phát triển uy tín, thương hiệu của Chủ đầu tư và Tập đoàn quản lý khách sạn.
- Nhân viên lễ tân luôn năng nổ và làm việc hiệu quả để phục vụ khách khi khách đến quầy Lễ tân với thái độ chuyên nghiệp, ấm áp và tích cực. Bạn sẽ là nhân tố chính trong quá trình làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách tại quầy Lễ tân và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ yêu cầu nào của khách
- Nhân viên Lễ tân làm việc luân phiên 24 giờ mỗi ngày.
- Nhân viên Lễ tân báo cáo trực tiếp với Giám sát Lễ tân.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi nhân viên được giảm giá tại các khách sạn Accor trên toàn thế giới.
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Accor.
- Cơ hội phát triển trong tài sản của bạn và trên toàn thế giới!
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng và tạo ra sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp và Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) của chúng tôi.
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có 16+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2020” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/09/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC - NIC Global chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR. NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh. NIC Global (Tên cũ: NIC HR) là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Châu Âu EuroCham tại Việt Nam, và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002.
Mission
- Với cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ nhân sự chất lượng cao, NIC Global đang trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.