Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Hỗ trợ hoạt động xuất khẩu (bao gồm khách hàng nước ngoài tại Việt Nam): Hỗ trợ nhận đơn hàng, dịch và cập nhật thông tin theo yêu cầu của khách hàng.• Phối hợp với các bộ phận: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng, các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài.• Quản lý tài liệu: Chuẩn bị và quản lý hợp đồng khách hàng, bảng giá và báo giá cho các sản phẩm bán thành phẩm, kinh doanh quốc tế (bán hàng xuất khẩu), cập nhật báo cáo theo dõi thông tin khách hàng.• Phối hợp với các bộ phận khác: Liên hệ với các bộ phận khác để theo dõi các chuyến hàng, mẫu, đảm bảo giao hàng và mẫu kịp thời.• Giao tiếp với khách hàng: Làm điểm liên lạc cho khách hàng quốc tế, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cập nhật về tình trạng đơn hàng, chuyến hàng, theo dõi mẫu, trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm.• Nhập liệu và báo cáo: Duy trì hồ sơ chính xác về giao dịch khách hàng và chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.• Hỗ trợ đội ngũ: Hỗ trợ dịch và cập nhật thông tin theo yêu cầu của quản lý.• Dịch vụ khách hàng: Khi khách hàng yêu cầu thăm quan và/hoặc kiểm tra, nhân viên thực tập cần giúp tổ chức và lên kế hoạch cho các chuyến thăm và kiểm tra này (có thể bao gồm việc lưu trú, làm việc với bộ phận QS (thuộc Phòng QA), tổ chức đưa khách tham quan nhà máy, v.v.)• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BOM hoặc Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn: Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.• Kỹ năng ngôn ngữ: Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, kỹ năng dịch thuật.
• Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp bằng lời và viết để tương tác hiệu quả với khách hàng và đối tác.• Kỹ năng sử dụng công cụ: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.• Làm việc nhóm: Khả năng làm việc hợp tác với các bộ phận khác, tuân thủ các quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo về các kỹ năng làm việc liên quan
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 6), 08h00 - 12h00 (Thứ 7)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện.
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002. NIC HR đã có 16+ năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp nhân sự cho các công ty trong nước và các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu thách thức trở thành “Doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực giải pháp nhân sự thuê ngoài tại Việt Nam vào năm 2020” bằng nhiều gói dịch vụ thiết kế riêng biệt & vận hành chuyên nghiệp chuẩn mực quốc tế khi có sự tham gia của đối tác nước ngoài có uy tín và nhiều kinh nghiệm quản trị thực tế từ thị trường phát triển, từ 01/09/2018, Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Toàn cầu NIC - NIC Global chính thức thay NIC HR tiếp tục vận hành hoạt động kinh doanh, hệ thống quản trị và cơ sở vật chất hiện tại của NIC HR. NIC Global sở hữu hợp pháp toàn bộ giá trị của NIC HR, bao gồm và không giới hạn về đội ngũ nhân sự, hoạt động kinh doanh và hợp đồng dịch vụ hiện còn giá trị với khách hàng, cơ sở hạ tầng, thiết bị và dụng cụ, văn phòng, sở hữu trí tuệ và thỏa thuận hợp tác kinh doanh. NIC Global (Tên cũ: NIC HR) là thành viên chính thức của Phòng Thương mại Châu Âu EuroCham tại Việt Nam, và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội
Chính sách bảo hiểm
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của nhà nước; bảo hiểm tai nạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
-
Công ty Cổ phần Tư vấn Nhân lực NIC là một trong những công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ nhân sự được thành lập từ năm 2002.
Mission
- Với cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ nhân sự chất lượng cao, NIC Global đang trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp tại Việt Nam và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương.