Mô tả công việc
Theo dõi, ghi chép và báo cáo thông tin quá trình liên hệ với khách hàng
Không SALES, không yêu cầu bán hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Có tiếng Anh đọc hiểu cơ bản để làm việc trên các hệ thống nội bộ
Có khả năng giao tiếp tốt
Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động
Kỹ năng quản lý thời gian tốt
Có trách nhiệm, trung thực, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
Không yêu cầu tăng ca
Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ để hỗ trợ khách hàng tốt nhất
Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển sự nghiệp
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.