Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản, nội dung có sẵn về các dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
Trả lời Page.
Chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh khác nhau (Mối quan hệ quen biết, Internet, page...).
Chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ
Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
Báo cáo công việc, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống.Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương như: Nhân viên kinh doanh, hostess, booking nhà hàng khách sạn.
Có thể là việc theo ca (ca 8.5h/ngày)
Ca 1: 7h - 15h30
Ca 2: 14h00 - 22h
Ca Duty: 8h-18h
1 Tuần được nghỉ 1 ngày. Tuỳ theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.
Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.Lương cơ bản 8 triệu + KPIs + Service Charge + TIPs + Hỗ trợ cơm
Đồng phục riêng
Môi trường làm việc cao cấp và sang trọng theo phong cách Fine Dining
Phụ cấp suất ăn theo quy định công ty
Xét duyệt tăng lương hằng năm (hoặc sớm hơn tuỳ theo năng lực)
Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo nâng cao kỹ năng
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.