Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn và giới thiệu sản phẩm đến khách hàng theo danh sách data có sẵn.
- Tư vấn kiến thức sức khỏe và sản phẩm khi khách hàng có nhu cầu.
- Mời khách hàng tham gia hội thảo tầm soát sức khỏe tại công ty.
- Gửi thư mời cho khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp và lên hồ sơ cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 20 - 28 và tốt nghiệp từ 12 trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe và giao tiếp tốt.
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5,500,000đ + Hoa hồng + Thưởng hiệu suất.
- Được hỗ trợ line gọi miễn phí.
- Tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Có cơ hội phát triển thăng tiến theo năng lực.
Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn.
Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập
Mission
Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.