Việc làm Công ty Đào tạo trực tuyến Unica

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Trực Tuyến Unica
TRỢ LÝ CHỦ TỊCH HĐQT
Công ty Đào tạo trực tuyến Unica
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Trợ lý Chủ tịch HĐQT
1. Hỗ trợ công tác vận hành hệ thống:
- Phân tích, tham mưu Chủ tịch HĐQT về các công việc liên quan đến hoạt động chiến lược Đầu tư & Xây lắp.
- Tham dự tất các các cuộc họp nội bộ cùng với Chủ tịch để ghi nhận, điều phối, thực thi, theo dõi các chỉ đạo và báo cáo tình hình thực hiện.
- Nhận chỉ đạo từ Chủ tịch, cập nhật tạo/giao việc từ ERP và theo dõi giám sát, đốc thúc, nhắc nhở việc thực hiện để báo cáo Chủ tịch.
- Hỗ trợ các phòng ban chuyên môn tháo gỡ các trở ngại trong công tác vận hành các hoạt động Phát triển kinh doanh, Quản lý dự án, Xét thầu và Cung ứng - Kinh doanh vật tư để hoàn thành các kế hoạch và nhiệm vụ được giao bởi Chủ tịch.
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ (tháng/tuần/chuyên đề, ...) của các bộ phận để phân tích và báo cáo Chủ tịch.
- Đại diện Chủ tịch tham gia các meeting chuyên đề, meeting của các Phòng/Ban/Đơn vị chức năng ghi nhận báo cáo Chủ tịch và nhắc nhở thực hiện.
- Truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch, tiếp nhận thông tin phản hồi, báo cáo Chủ tịch.

2. Kiểm soát việc tuân thủ
- Giám sát thực thi kế hoạch và các chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT:
- Tập hợp và soát xét nhanh tất cả đề xuất, báo cáo, tài liệu cần trình Chủ tịch phê duyệt và phân phối cho các Trợ lý chuyên môn có ý kiến trước khi trình Chủ tịch.
- Theo dõi, đôn đốc, báo cáo hoạt động của các tiểu ban.
- Thu thập & theo dõi tiến độ công việc theo kế hoạch Tuần/Tháng/Dự án của Ban TGĐ (thông qua Thư ký Ban TGĐ và các Phòng/ban), Giám đốc Khối, các Công ty con, ...
- Báo cáo Chủ tịch HĐQT về tình hình thực hiện các nội dung công việc đã triển khai theo yêu cầu, chỉ đạo.

3. Làm việc với các Công ty con, Công ty liên kết, Đầu tư tài chính (Công ty):
- Những nội dung công việc theo các chỉ đạo từ Chủ tịch HĐQT.
- Truyền đạt chỉ đạo của Chủ tịch, tiếp nhận thông tin phản hồi và báo cáo Chủ tịch.
- Kiểm soát & lập báo cáo Chủ tịch về dòng tiền lưu chuyển giữa các Công ty con, liên kết, thành viên.

4. Công tác Đối ngoại:
- Hỗ trợ cho Chủ tịch trong công tác đối ngoại, chuẩn bị tài liệu cuộc họp, thay mặt Chủ tịch thuyết trình, phiên dịch tại các meeting với đối tác.
- Đại diện Chủ tịch làm việc với đối tác nước ngoài, các đối tác khác trong nước và cơ quan ban ngành theo chỉ đạo của Chủ tịch.

II. Thường trực, giám sát hệ thống theo nhiệm vụ của Văn phòng HĐQT
- Tham mưu, tư vấn, đề xuất khi có yêu cầu.
- Các công việc khác hỗ trợ Trưởng Văn phòng HĐQT khi có yêu cầu.
- Phối hợp, hỗ trợ các thành viên VP HĐQT để hoàn thành nhiệm vụ chung của VP HĐQT.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức, Kinh nghiệm, Kỹ năng chuyên môn:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại cấp Quản lý trong lĩnh vực và bộ phận phòng ban: Phát triển Kinh doanh, thanh toán A-B, Quản lý dự chi ngân sách trong quản lý dự án, đầu tư, kế hoạch, ...
- Có hiểu biết về công việc chuyên môn phụ trách, đặc biệt trong lĩnh vực Đầu tư - Xây dựng.
- Có kiến thức, hiểu biết về pháp luật, các quy trình, quy định trong phạm vi công việc.
- Có hiểu biết về lĩnh vực tài chính, đầu tư, quản lý điều hành, ... trong phạm vi công việc.
- Các kỹ năng soạn thảo văn bản, lập phương án, xây dựng quy trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm phục vụ công việc (Ms Office, ERP, ...)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp/biên phiên dịch.

2. Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt
- Leadership
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi
- Tư duy thương mại, hướng đến hiệu quả công việc.
- Tư duy tích cực
- Có kỹ năng làm việc độc lập tốt (có tư duy, quyết đoán, khả năng phân tích và phán đoán vấn đề)
- Kỹ năng làm việc nhóm, ...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Trực Tuyến Unica
Công ty Đào tạo trực tuyến Unica Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần đào tạo trực tuyến UNICA là thành viên của iNET Corporation với sứ mệnh và mục tiêu chia sẻ kiến thức thực tiễn và kinh nghiệm thực tế tới 10 triệu người dân Việt Nam. 

Chúng tôi cung cấp hệ thống đào tạo trực tuyến giúp Học Viên được kết nối với Chuyên gia mọi lúc mọi nơi thông qua nền tảng Unica.vn; các doanh nghiệp triển khai đào tạo nội bộ nhanh chóng với nền tảng Acabiz.vn và giải pháp dạy học trực tuyến với nền tảng Edubit.vn. 

Thành lập từ năm 2016, trải qua 06 năm hoạt động, Unica đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ cũng như các doanh nghiệp và đối tác với hơn 1000 giảng viên, hơn 2000 khóa học & hơn 500.000 học viên. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, teambuilding hàng năm
  • Teabreak & sinh nhật hàng tháng cho CBNV 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Cổ phần Đào tạo trực tuyến Unica được thành lập 

Mission

Nâng cao giá trị tri thức, phục vụ hàng triệu người Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Công ty Đào tạo trực tuyến Unica

Bạn làm việc tại Công ty Đào tạo trực tuyến Unica? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Đào tạo trực tuyến Unica

Công ty Đào tạo trực tuyến Unica

Click để đánh giá