Mô tả công việc
Xây dựng chiến lược định vị thương hiệu, kiến trúc thương hiệu và phát triển/làm mới hình ảnh cũng như thông điệp của thương hiệu theo từng thời kỳ.
Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
Xây dựng định hướng, thông điệp truyền thông chung cho Thương hiệu hàng năm, đảm bảo triển khai các thông điệp truyền thông sản phẩm dịch vụ trên các kênh truyền thông báo chí phù hợp và hỗ trợ hiệu quả cho việc truyền tải thông điệp chung thương hiệu Nam A Bank.
Chủ động tìm kiếm, hợp tác với các đợn vị đối tác để phát triển, tối ưu các kênh truyền thông hiệu quả.
Hướng dẫn, hỗ trợ các Đơn vị trên toàn hệ thống thực hiện các chương trình, sự kiện nhằm quảng bá thương hiệu.
Phát triển, định hướng và theo dõi các nghiên cứu về thương hiệu và quảng cáo ở nội bộ và bên ngoài.
Báo cáo cấp Quản lý trực tiếp kết quả thực hiện công việc định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam/Nữ.
Ngoại hình: Ưa nhìn, Nam cao 170cm trở lên, Nữ cao 160cm trở lên.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên từng công tác tại các ngân hàng TMCP.
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối ngành Marketing, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan.
Độ tuổi: Dưới 30 tuổi.
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:45:02
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CÔNG NGHỆ FGROUP được thành lập ngày 18/03/2020 từ tiền thân là Công ty Hòa Long Invest – HLI (2013). Là một Tập đoàn mang cảm hứng dám mơ, dám hiện thực hóa giấc mơ, FGROUP HOLDINGS lấy tiêu chí phát triển bền vững trong mọi hoạt động đầu tư kinh doanh, gầy dựng nên uy tín đối với cộng đồng.
Với tầm nhìn giá trị 10 tỷ USD đến năm 2030, Fgroup tự hào là đơn vị đầu tư trẻ phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực tiến tiến cùng 6 hệ sinh thái trọng điểm đó là: Tài chính - Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Nông nghiệp - Giáo dục