Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Nghiên cứu, phát triển & quản trị thương hiệu theo chiến lược đã được đề ra
– Đưa định hướng thương hiệu vào việc lập kế hoạch theo năm/mùa nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh
– Xây dựng các chiến dịch và hoạt động liên quan tới thương hiệu
– Phối hợp với các phòng ban và đối tác để triển khai các chiến dịch thương hiệu
– Quản trị và tham vấn, đảm bảo các điểm chạm thương hiệu được triển khai đúng nhận diện & hệ giá trị của thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị thương hiệu hoặc chuyên ngành liên quan
– Ít nhất 3 năm kinh nghiệm, trong đó 2 năm về nghiên cứu phân tích thị trường, liên quan tới lĩnh vực Marketing/Thương mại; có khả năng thực hiện nghiên cứu & bảo vệ độc lập
– Có kinh nghiệm tham gia xây dựng kế hoạch ít nhất 05
chiến dịch marketing thương hiệu hướng tới người tiêu dùng, ưu tiên các chiến dịch của thương hiệu lớn, bài bản và có kết quả nổi bật
– Tư duy logic & phản biện cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH – CÔNG NGHỆ FGROUP được thành lập ngày 18/03/2020 từ tiền thân là Công ty Hòa Long Invest – HLI (2013). Là một Tập đoàn mang cảm hứng dám mơ, dám hiện thực hóa giấc mơ, FGROUP HOLDINGS lấy tiêu chí phát triển bền vững trong mọi hoạt động đầu tư kinh doanh, gầy dựng nên uy tín đối với cộng đồng.
Với tầm nhìn giá trị 10 tỷ USD đến năm 2030, Fgroup tự hào là đơn vị đầu tư trẻ phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực tiến tiến cùng 6 hệ sinh thái trọng điểm đó là: Tài chính - Công nghiệp - Công nghệ - Thương mại Nông nghiệp - Giáo dục