Mô tả công việc
Theo dõi và chăm sóc khách hàng.
Gọi điện trên hệ thống Call Center tại văn phòng công ty theo data được cung cấp để tư vấn cho khách hàng đến tham gia trải nghiệm tại studio Hypoxi.
Thực hiện báo cáo về kết quả cuộc gọi với cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Chất giọng dễ nghe, phát âm chuẩn
Tin học văn phòng cơ bản
Thái độ tốt, chăm chỉ
Quyền lợi
Tập luyện miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga
Thu nhập: Lương cứng từ 6,000,000 gross- 6,300,000 gross + hoa hồng
Cơ hội làm việc trong môi trường sang trọng, chuyên nghiệp và năng động
Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:05:03
Ravi định hướng phát triển trở thành đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực bất động sản và phát triển hệ thống thẻ nghỉ dưỡng với mục tiêu phát triển các dự án nghỉ dưỡng theo hướng đi mới, phát triển du lịch tiêu chuẩn 5 sao kết hợp với việc bảo tồn tự nhiên. Mục tiêu sau khi hoạt động Ravi sẽ trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, chia sẻ kỳ nghỉ tại Việt Nam đồng thời đầu tư và phát triển chuỗi dự án gắn liền với hệ sinh thái rừng từ Bắc vào Nâm
Chính sách bảo hiểm
- Gói bảo hiểm sức khỏe toàn cầu
- Các quyền lợi khác theo Chính sách Công ty và Luật Lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Chuyến đi công ty hàng năm về các sự kiện/hoạt động gắn kết
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2022
Mission
- Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Du Lịch Ravi quyết tâm phát triển và đem đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực và sáng tạo để phục vụ các nhu cầu của khách hàng, giúp đỡ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Review Du Lịch Ravi
Trả lương sòng phẳng, rõ ràng, các cơ chế đúng qđ luật lao động, môi trường trong khối BO khá tốt ạ (Fb)