Việc làm Đầu Tư Thái Bình

Cập nhật 10/12/2024 14:35
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thái Bình
Trưởng Phòng Pháp Chế
Đầu Tư Thái Bình
24 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 01/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Thực hiện các hồ sơ, thủ tục liên quan đến việc thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu mới,... cho doanh nghiệp.
- Quản lý, đảm bảo tính bảo mật cho các văn bản, tài liệu và hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp theo đúng quy định.
- Tìm hiểu, nghiên cứu các thay đổi mới nhất về pháp luật và cập nhật cho các bộ phận, phòng ban trong công ty.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo các vấn đề pháp lý trong hoạt động đầu tư cũng như kinh doanh sản xuất của doanh nghiệp.
- Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý khác trong công ty khi Giám đốc yêu cầu.
- Tham gia xây dựng hệ thống nội quy, quy định, quy trình trong doanh nghiệp và các văn bản nội bộ khác, đảm bảo chúng tuân thủ tốt nhất các quy định của pháp luật trong kinh doanh, an toàn lao động và sử dụng lao động.
- Chuẩn bị các tài liệu, văn bản, hợp đồng kinh tế và thẩm định tính pháp lý của chúng trước khi trình cho ban lãnh đạo ký duyệt và ban hành.
- Quản lý các hoạt động của bộ phận pháp chế, phân công công việc cho nhân viên, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên pháp chế trong quá trình làm việc và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của bộ phận.
- Lập báo cáo công việc theo quy định và khi có yêu cầu của ban giám đốc.
- Đề xuất biện pháp giải quyết và hướng dẫn các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, xử lý tranh chấp, kiện tụng, các vấn đề phát sinh khi thực hiện các giao dịch kinh tế,...
- Hỗ trợ các phòng ban khác các vấn đề liên quan đến pháp lý.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu về các loại hình hợp đồng kinh tế, hợp đồng hợp tác kinh doanh...
- Nắm vững trình tự và cách thức thực hiện các thủ tục hành chính công.
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu về hệ thống cơ sở dữ liệu pháp luật hiện hành và có khả năng vận dụng tốt vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty và đơn vị thành viên (đặc biệt là luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật hợp đồng kinh tế, luật thương mại,...).
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành luật học, luật kinh tế hoặc tương đương.
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong ngành và đảm đương chức vụ quản lý cấp trung trở lên tại các tập đoàn, doanh nghiệp.

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy chế của Công ty (cơm trưa tại nhà ăn Công ty, nghỉ mát, lương thưởng, lễ Tết,...).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN).
- Môi trường làm việc sáng tạo, năng động, nơi mà bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và đóng góp vào sứ mệnh của GTEL.
- Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất công việc.
- Hỗ trợ sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân, cùng với chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 18:10:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thái Bình
Đầu Tư Thái Bình Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 5A, Xa lộ Xuyên Á, Phường An Bình, Thành phố Dĩ An

Qua hơn 33 năm hình thành và phát triển, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và vươn tầm ra quốc tế, chúng tôi hiểu rằng con người là yếu tố quyết định thành công. Hãy trở thành tinh hoa được hội thụ tại TBS Group, cùng chúng tôi chung sức kiến tạo tương lai.

TẠI SAO NÊN CHỌN TBS GROUP ?

TBS Group Luôn tạo điều kiện tốt nhất cho mỗi cá nhân làm việc và phát triển.

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

Nhân sự là giá trị cốt lõi, là tài sản giá trị của tập đoàn TBS Group chúng tôi. Do đó, chúng tôi luôn hoan nghênh những ứng cử viên năng động, sáng tạo và muốn trở thành một phần của gia đình  TBS Group.

 

Những nghề phổ biến tại Đầu Tư Thái Bình

Bạn làm việc tại Đầu Tư Thái Bình? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đầu Tư Thái Bình

Đầu Tư Thái Bình

Click để đánh giá