Các phòng ban đang tuyển dụng tại GBC VIỆT NAM

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Xây dựng

Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 11/12/2024 14:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Social Media & Community Executive (E-Commerce)
GBC VIỆT NAM
62 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

a. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội:

- Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội

- Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.

b. Quản lý và tối ưu hóa nội dung:

- Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông

- Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.

c. Phân tích và báo cáo:

- Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.

- Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.

d. Tương tác và quản lý cộng đồng:

- Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

- Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.

- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.

e. Phối hợp và hợp tác:

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.

- Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.


Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Chứng chỉ về Digital Marketing hoặc Social Media từ các tổ chức uy tín là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube

- Đã từng quản lý và thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông xã hội lớn, thu hút, có thành tựu cụ thể là một điểm cộng

- Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng và công cụ truyền thông xã hội hiện đại.

- Kỹ năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ, khả năng kể chuyện cuốn hút.

- Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ công việc như Microsoft Office, Adobe (2D), các công cụ AI (Effect House...) là một điểm cộng lớn.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết xử lý vấn đề tốt.

- Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt

- Khả năng chịu áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Được hỗ trợ tiền ăn, tiền xăng xe.

- Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.

- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp

- Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển

- Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty

- Thưởng tết (tháng 13), phần quà, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết...

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo