Các phòng ban đang tuyển dụng tại GBC VIỆT NAM

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Xây dựng

Việc làm GBC VIỆT NAM

Cập nhật 11/12/2024 14:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
Content Media Intern
GBC VIỆT NAM
62 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 5000 triệu
Chức vụ: Thực Tập Sinh
Ngày đăng tuyển: 10/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Thực hiện một số công việc liên quan khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Phụ trách lên kịch bản, hỗ trợ chuẩn bị và thực hiện các nhiệm vụ quay phim, đảm bảo nguồn video đạt chất lượng tốt nhất.
KPI được tính dựa trên số lượng video sản xuất.
Sản xuất các sản phẩm Media để đăng tải trên ứng dụng, mạng xã hội, cộng đồng và các video phục vụ marketing, branding
Biên tập, dựng video, theo dõi và hỗ trợ hậu kỳ để cho ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc nhóm tốt, thái độ làm việc nghiêm túc, cầu tiến và ham học hỏi
Sinh viên năm Ba, năm Tư hoặc tốt nghiệp Đại học ưu tiên các chuyên ngành Truyền thông, Thiết kế Đồ họa, hoặc có kinh nghiệm hoạt động ngoại khóa tại các câu lạc bộ Truyền thông
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về các công cụ chỉnh sửa ảnh, video như AI, Photoshop, Capcut, Premiere Pro, v.v.
Tư duy sáng tạo, bố cục và kỹ năng tổ chức tốt
Thông minh, chăm chỉ và tốt bụng

Quyền lợi

Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn

Thu nhập cạnh tranh với mức tăng trưởng không giới hạn: Lương cơ bản từ 1.000.000 đến 5.000.000 VND/tháng + thưởng com + thưởng performance(nếu có) + phụ cấp. Tổng thu nhập lên đến 7.000.000 VND/tháng
Tập trung vào Phúc lợi của Nhân viên với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, Team Building hàng quý, Year End Party, thực đơn Pantry/Cafeteria liên tục thay đổi.
Lộ trình thăng chức minh bạch theo dữ liệu và Đánh giá hiệu suất 3 tháng một lần.
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động và chính sách của công ty (dành cho nhân sự fulltime): 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, 90 phút nghỉ kinh nguyệt/tháng, v.v.

Cơ hội phát triển đột phá

Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua các hoạt động Tuyển dụng Người xây dựng mới. Một loạt các Diễn đàn Học tập, Chia sẻ, Đào tạo, Cố vấn và Xây dựng hàng tháng thú vị đang chờ bạn. Ngoài ra, TeenUp hỗ trợ nhu cầu tự học của cá nhân thông qua Trung tâm học tập trên ứng dụng công nghệ Base Square.
Đào tạo toàn diện về kiến ​​thức, kỹ năng mềm và chuyên môn: mô hình bán hàng SPIN, quản lý kênh khách hàng, kỹ năng đàm phán và chốt giao dịch, chuyên môn về Giáo dục giới tính và giáo dục toàn diện, v.v. Quá trình đào tạo liên tục để nâng cao năng lực sau giai đoạn tuyển dụng.
Đội ngũ khởi nghiệp trẻ trung, nhiệt tình, đầy tham vọng và nhân văn. Mọi người đều đoàn kết để tạo ra giá trị thực sự cho trẻ em, gia đình, trường học và xã hội.
Cơ hội làm việc với những tài năng hàng đầu của thế hệ. Cứ 5 Builders tại TeenUp, thì có ít nhất một người đã từng giữ các chức vụ như Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng phòng, v.v. trong những năm sinh viên của họ.

Môi trường an toàn và tích cực

Tất cả nhân viên mới đều được đào tạo về CSE (bình đẳng giới, định kiến ​​giới, khuynh hướng tình dục, v.v.) và văn hóa nơi làm việc (giao tiếp, làm việc nhóm, bình luận, phản hồi, v.v.) ngay từ khi mới vào làm.
Tôn trọng sự đa dạng, thân thiện với LGBTQ+, với 100% nhà vệ sinh trung tính về giới.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC VIỆT NAM
GBC VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 177 Đường K2, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Những nghề phổ biến tại GBC VIỆT NAM

Bạn làm việc tại GBC VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GBC VIỆT NAM

GBC VIỆT NAM

Click để đánh giá