Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương khởi điểm: 6 triệu
- Sau 2tháng: 6.5 triệu và sẽ có lộ trình review sau 6 tháng - 1 năm
- Đối với part-time: 25k/h + bonus KPI (max) 400k
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc:Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần: (Ca 1: 8h-17h; Ca 2: 11h-20h)
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM.
Là thành viên của Bắc Sơn Group - đơn vị cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thành lập năm 2015, Công ty tư vấn Đầu tư và Định cư Quốc tế Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Việt Nam về xúc tiến đầu tư nước ngoài cho nhà đầu tư cá nhân, doanh nghiệp.
Sở hữu đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm về di trú và đầu tư nước ngoài cùng với hệ thống nhân sự được đào tạo bài bản sẵn sàng tham gia vào các hoạt động tư vấn quốc tế, BSOP đã giúp cho hàng trăm nhà đầu tư Việt tìm được cho mình những cơ hội đầu tư sinh lời cao và phục vụ mục đích cá nhân tối ưu tốt nhất.