Dialectica is a B2B information services firm that serves the world's top business professionals, by enabling them to gather real-time information and insights from industry experts across various markets, industries, and regions.
Driven by our mission to achieve unparalleled customer recognition, we are developing the most trusted and innovative knowledge-sharing platform in the world.
About The Role
As an Associate in the Client Service Team, you'll connect clients with industry experts. Your role involves understanding clients' needs and identifying the right experts to meet them. Juggling multiple projects will help you develop essential skills in sales, time management, negotiation, and professional communication.
Your key responsibilities will include:
- Reviewing client project briefs to understand their knowledge gaps and conducting high-level industry and company research to identify relevant experts
- Utilizing phone, LinkedIn, and email outreach to engage with industry experts
- Screening experts to assess their suitability and relevance, focusing on quality
- Scheduling interviews between clients and experts and ensuring client satisfaction throughout the process
- 0-3 years of work experience in client service or related roles
- Bachelor's degree or equivalent qualification
- Fluency in English; N3 and above proficiency in Japanese is essential
- Strong communication and interpersonal skills
- Ability to perform high-level research and critical thinking
- A client-oriented mindset and passion for delivering quality service
- Strong organizational skills with the ability to manage multiple projects simultaneously
- The opportunity to gain transferable skills including research, sales, negotiation, commercial awareness, professional communication, time and project management
- Learning and Development programs including but not limited to our onboarding bootcamp, Mini-MBA program, and step up programs
- Be part of a creative, entrepreneurial and fast-paced, workplace guided by the values of transparency, diversity, quality, caring, teamwork, ownership, leadership, and constant improvement
- Competitive compensation schemes including a monthly performance bonus
- Private medical insurance and competitive savings plan
- Sponsored health and wellbeing and team bonding activities
- The opportunity to work and live in Athens, Montreal or Vancouver through our exchange program
- Work in a collaborative, and diverse hub in the heart of Ho Chi Minh City
Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Chúng tôi có nền tảng vững mạnh bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, yêu nghề và dày dặn kinh nghiệm, làm việc với hệ thống chuẩn mực, Hồng Quân JSC đã phát triển bền bỉ và vững mạnh.
Chúng tôi đã và đang hợp tác đầu tư, phát triển, tiếp thị và phân phối thành công các dự án bất động sản tại Hà Nội, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc ở các phân khúc khác nhau như: Nhà ở – Căn hộ chung cư – TTTM – BĐS nghỉ dưỡng – Khách sạn …
Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View được thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn 4 sao quốc tế đầu tiên tại Hòn Gai. Nằm tại vị trí trung tâm thành phố, du khách lưu trú tại đây được tận hưởng tầm nhìn panorama 360 bao quát Di sản Thiên nhiên Thế Giới Vịnh Hạ Long, Vòng quay mặt trời, Cầu Bãi Cháy, Công viên Sunworld.
Được thiết kế theo phong cách hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, hệ thống tiện ích đẳng cấp, Ramada Hotel & Suites By Wyndham Halong Bay View cung cấp hơn 200 phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế tự tin mang đến cho khách du lịch không gian sang trọng với những trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời, tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố Hạ Long xinh đẹp.
Hồng Quân JSC sẽ không ngừng nỗ lực, phấn đấu để trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn phát triển dự án, đầu tư kinh doanh bất động sản, quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn …
Chính sách bảo hiểm
- Các CBNV trong công ty được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch, dã ngoại hằng năm cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Hồng Quân JSC được thành lập từ năm 2012, cung cấp các dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: Tư vấn phát triển dự án; Đầu tư kinh doanh bất động sản; Tư vấn chiến lược, quản lý và triển khai Marketing; Quản lý vận hành và kinh doanh khai thác khách sạn; Thiết kế và thi công nội thất.
Mission
- Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản
- Sứ mệnh:
Gia tăng giá trị đầu tư bất động sản cho Nhà đầu tư và Chủ sở hữu.
Hợp tác toàn diện đảm bảo lợi ích và tối đa hoá lợi nhuận
Mang đến môi trường làm việc tốt nhất, phát huy sức mạnh cá nhân và tập thể
- Mục tiêu phát triển: Trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó lấy tư vấn đầu tư, phát triển dự án bất động sản làm cốt lõi.
- Giá trị cốt lõi
Sản phẩm chất lượng cao và bền vững: Tạo ra những sản phẩm có giá trị lâu dài, đảm bảo tiềm năng trong tương lai;
Khách hàng là trọng tâm: Chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng đem lại sự hài lòng tuyệt đối;
Cam kết trách nhiệm: Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thân thiện với môi trường, đồng hành cùng xã hội kiến tạo cộng đồng văn minh.