Mô tả công việc
• Tổng hợp, theo dõi số liệu báo cáo trên excel
• Làm bảng biểu, hỗ trợ giám đốc trong việc làm báo cáo
• Tiếp nhận nhận xử lý đơn hàng
• Tổng hợp tiếp nhận các phản ánh từ thị trường cập nhật báo cáo cho giám đốc kinh
doanh
• Triển khai thông báo các chương trình bán hàng xuống hệ thống bán hàng
• Cập nhật doanh số báo cáo cho giám đốc kinh doanh , hỗ trợ xử lý các giấy tờ văn
bản
Yêu cầu công việc
• Thành thạo excel và ggsheet
• Nhanh nhạy về những con số
• Có tinh thần chủ động, học hỏi và cầu tiến trong công việc
• Thành thạo tin học văn phòng
• Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: 7.000.000vnđ - 9.000.000vnđ (phụ thuộc vào khả năng, kinh nghiệm
+ Thưởng (Thưởng lương tháng 13, Thưởng hoa hồng, Lễ tết, Sinh nhật,. ) + Phụ
cấp (gửi xe, điện thoại)
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sếp dễ tính, khuyến khích tinh thần sáng
tạo, đổi mới và có gian phát triển cho mỗi cá nhân
• Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các
kỹ năng đáp ứng công việc
• Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự
• Voucher mua các sản phẩm tại Alifaco dành cho thành viên nội bộ
• Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm
và các chương trình văn hóa sôi động của công ty
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h15 – 17h30). Nghỉ trưa 1.5 tiếng
Tổng Công ty CP Phong Phú trải qua hơn 54 năm hình thành và phát triển. Suốt chặng đường dài ấy, Phong Phú không ngừng lớn mạnh về mọi mặt. Tổng công ty vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng Lao động và là doanh nghiệp hoàn thiện chuỗi sản xuất khép kín hàng đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam.
Tiền thân của Tổng Công ty CP Phong Phú là Khu Kỹ nghệ Sicovina - Phong Phú trực thuộc Công ty kỹ nghệ Bông vải Việt Nam. Nhà máy đặt viên đá đầu tiên xây dựng ngày 14/10/1964 và chính thức đi vào hoạt động năm 1966, do chính quyền Sài Gòn cũ trực tiếp quản lý.
Review DỆT GIA DỤNG PHONG PHÚ
Công ty may dệt lâu đời, chế độ lương ổn, anh chị HR lịch sự (RV)