Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
- Duy trì và Chăm sóc khách hàng
- Thu thập, cập nhật thông tin khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm trong ngành và đề xuất mở bán thêm sản phẩm mới.
- Mở mới khách hàng theo khu vục được phân công.
2.Bán hàng
- Chịu trách nhiệm về doanh số, và số lượng khách hàng mở mới theo chỉ tiêu được giao
- Nắm rõ sản phẩm, vị thế, giá cả các mặt hàng của cty
- Tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng biết, tin và đưa ra quyết định mua sản phẩm của Công ty
- Chốt đơn và chuyển đơn về Công ty (hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng về những sản phẩm và dịch vụ cần thiết).
- Phối hợp với các BP liên quan để giao nhận và kiểm soát chất lượng hàng hóa đến tay khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra ngoài dự kiến
- Thu hồi công nợ khách hàng theo chính sách công nợ công ty.
3.Giải quyết khiếu nại của khách hàng theo thẩm quyền
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, phàn nàn của khách hàng
- Ghi nhận các tình huống chưa nắm hoặc vượt quá thẩm quyền và liên lạc về công ty để xin chỉ đạo xử lý
- Theo dõi các tình huống khiếu nại đến khi đạt được sự hài lòng của khách hàng và ghi nhận vào báo cáo ngày tuần tháng
4.Phân tích thị trường và báo cáo
- Căn cứ tình hình thực tế thị trường để đề xuất chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu và phân tích về đối thủ cạnh tranh trong ngành (Chính sách, giá bán, sản phẩm, kênh bán hàng,...)
- Đưa ra đề xuất mở mới kênh bán hàng ngoài những kênh hiện tại, dựa vào phân tích thị trường (nếu có)
Yêu Cầu Công Việc
1.Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sales
2.Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng đàm phán, Phân tích thị trường, Giải quyết vấn đề, Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng chốt sales
3.Phẩm chất:
- Linh hoạt: khả năng đáp ứng và thích ứng một cách linh hoạt và sáng tạo đối với các tình huống mới, thay đổi, hoặc khó khăn
- Nhạy bén: khả năng phân tích, suy luận, và đưa ra những kết quả chính xác dựa trên thông tin có sẵn.
- Chịu được áp lực: khả năng xử lý và đối mặt với các yêu cầu, thách thức, và áp lực trong môi trường làm việc một cách hiệu quả và tích cực.
- Có khả năng đi công tác
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia: Thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự trung thực, tận tâm, chia sẻ, tiên phong và luôn nỗ lực để góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu HSHG.
4.Sinh sống tại một trong các khu vực: Quảng Ninh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Nghệ An, Khánh Hòa, Bình Thuận, Phú Yên, Bình Định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Đặt Sân Golf Việt Nam
Công ty chúng tôi tự hào là một đơn vị hàng đầu hoạt động toàn diện trong lĩnh vực golf, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng liên quan đến môn thể thao đẳng cấp này. Với niềm đam mê và tinh thần đoàn kết, chúng tôi đã xây dựng một hệ sinh thái golf độc đáo, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cộng đồng golfers và những ai quan tâm đến ngành này.
Chúng tôi mang đến một hệ sinh thái đa dạng, bao gồm đặt sân, ứng dụng WGHN tiện lợi, tổ chức sự kiện và giải đấu sôi động, cũng như tour du lịch golf hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác như giải thưởng wHIO độc đáo, Trung tâm hàng hóa wShop và kênh thông tin chuyên biệt về Golf - wNews Today.
Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và sáng tạo, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo cho từng giải đấu và người tham gia. Chúng tôi không chỉ mong muốn phát triển công ty mà còn quan tâm đến sự phát triển của đội ngũ nhân sự. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân mới, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết để tham gia vào hoạt động và phát triển công ty.