Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về booking đến từ các kênh OTA: nhận; xác nhận; nhập thông tin, yêu cầu của khách (nếu có) trên hệ thống
- In booking hàng ngày chuyển đến lễ tân
- Phản hồi email, trả lời điện thoại giải đáp thắc mắc, xử lý than phiền hoặc hỗ trợ những yêu cầu khác trong booking của khách
- Theo dõi đóng/ mở phòng trên hệ thống
- Những công việc khác theo sự phân công của Sales Manager
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH (BHXH, BHTN, BHYT)
- Service Charge hàng tháng
- Lương tháng thứ 13
- Ngày phép năm
- Cơm giữa ca (thử việc + chính thức)
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ - Tuổi từ 25 trở lên
- Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên - Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh
- Tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
- Biết sử dụng phần mềm SMILE là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Bấm "NỘP HỒ SƠ" để ứng tuyển. Hoặc:
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).