Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý về hợp đồng, hóa đơn, doanh thu của team sales online
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, đối tác, các chương trình sales
- Phân tích về tình hình hoạt động kinh doanh, nhu cầu thị trường và đưa ra giải pháp
phù hợp.
- Quản lý tất cả hồ sơ, hợp đồng của đội ngũ Sales online...
- Đánh giá và báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tháng/quý/năm.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao từ cấp
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm Sales Admin (lĩnh vực ecommerce).
- Có kiến thức liên quan đến lĩnh vực HORECA, nội thất và đồ gia dụng, phân phối,
dịch vụ, F&B.
- Có kinh nghiệm sử dụng SAP
- Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, Nhà Bè, quận 8
- Ưu tiên có khả năng sử dụng tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:
+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )
+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )
+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).