Các phòng ban đang tuyển dụng tại Asahi Japan

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính

Việc làm Asahi Japan

Cập nhật 16/03/2025 22:24
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Quản Lý Tài Sản Và Đầu Tư Asahi Japan
Operations Coordinator - Receptionist (Dist. 9 - Hcmc)
Asahi Japan
25 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
In charge of managing/controlling lobby and front desk areas of Milwaukee factory at Saigon High Tech Park, District 9, HCMC
Under Factory Operations Management Department Location: At lobby front desk of Milwaukee factory in Saigon High Tech Park
Shift rotation: Morning 6:30AM - 3:00PM
Afternoon 11:00AM - 7:30PM (From Monday to Saturday)
VISITOR ARRANGEMENT:
- Serve visitors by greeting, welcoming, and directing them appropriately.
- Notify relevant employees/departments when visitors arrive.
- Cooperate with security team to comply the process of factory entry registration for visitors. Follow security procedures, such as monitoring the logbook and issuing visitor badges by using visitor controlling systems to grant access for visitor cards.
- Control access door cards.
- Keep an eye on security and telecommunications systems of lobby and office
- Answer visitors' questions, calls, and emails, and provide them with the relevant information
- Support controlling and maintaining locker area for visitors
- Sign for deliveries and ensure all mails and packages delivered to company
ACCESS DOOR SYSTEM MONITORING FOR EMPLOYEE:
- Work on system to grant access for employees. Double check and cooperate with relevant departments to maintain the Matrix of access door for each level.
- Check and raise the issue related to access door system.
- Other tasks as appointed by department manager

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- College and above; Major in Business Administration, English, Chinese or other related subjects.
- Minimum 1 year in similar position.
- Be able to comfortably use English, Chinese is a plus; English: Verbal communication + Written
- Proficiency in MS Office (MS Excel, MS Word and MS PowerPoint, Outlook)
- Excellent time management skill, have ability to prioritize work
- Strong organizational skills especially multi-tasking
- Attention to details and problem-solving skills
- Helpful and friendly demeanor Ability to stay calm under pressure

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
T.18 Tòa nhà Center Building, 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý tài sản & Đầu tư ASAHI JAPAN được thành lập dựa trên  cơ sở hợp tác vững mạnh giữa Tập đoàn Xây dựng, Đầu tư và Quản lý bất động sản uy tín  Nhật Bản – TOYO GROUP và Đất Xanh Miền Bắc – đơn vị phân phối & cho thuê bất động sản được lựa chọn hàng đầu Việt Nam.Với mong muốn cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và có dịch vụ tốt nhất Việt  Nam, ASAHI JAPAN đã và đang tạo nên một chuỗi dịch vụ bất động sản khép kín: Đầu  tư – Phân phối – Khai thác – Vận hành, gồm 3 lĩnh vực:

+ Quản lý Tài sản (dưới thương hiệu ASAHI JAPAN )

+ Phân phối tiếp thị dự án bất động sản (dưới thương hiệu ASAHI LAND )

+ Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê (dưới thương hiệu ASAHI LUXSTAY ).

Những nghề phổ biến tại Asahi Japan

Bạn làm việc tại Asahi Japan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Asahi Japan

Asahi Japan

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo