Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi và gọi ra để hỗ trợ các thắc mắc, khiếu nại, yêu cầu từ khách hàng. Phụ trách chăm sóc khách hàng đa kênh (cuộc gọi/email/chat,..)
- Phối hợp với các bộ phận trong Khối và phòng ban khác nhằm giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.
- Thực hiện báo cáo về các vấn đề của khách hàng và lên các kịch bản xử lý các vấn đề có thể phát sinh.
- Phân tích và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Đảm nhận các công việc khác được giao bới Quản lý trực tiếp.
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 2 buổi sáng thứ 7/tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có thể tham gia làm việc toàn thời gian theo hợp đồng lao động 6 tháng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan, đã từng làm việc trong ngành bảo hiểm, ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng là một lợi thế.
- Am hiểu về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm là điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Đặt khách hàng làm trọng tâm, có tư duy dịch vụ.
- Chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng giải quyết vấn đề/áp lực và có tinh thần đồng đội.
- Thông thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa
- Thời gian thử việc: Full lương
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kiến thức bảo hiểm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08:00 sáng - 05:30 chiều)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hỗ trợ, cởi mở
- Phúc lợi: Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân
- Ngày nghỉ: 15 ngày phép/năm (tính theo tháng làm việc thực tế)
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dịch vụ truyền thông Zafago (gọi tắt Zafago Agency)
Được thành lập ban đầu bởi 4 Cổ đông nhiệt huyết, có nhiều kinh nghiệm trong ngành Digital Marketing, từng thực chiến nhiều năm trong lĩnh vực Marketing ở các Client trước khi ra mở công ty
4 cổ đông ban đầu với các thế mạnh chính về Digital Marketing tổng quan, Zalo Ads, Content Quảng cáo, Xây dựng hệ thống Kpis... khi các thành viên kết hợp với nhau đã tạo nên luồng gió mới, giá trị mới cho ngành Digital Marketing. Và chúng tôi xác định thế mạnh của công ty là 1 AGENCY thiên về LEAD PERFORMANCE
Xác định cốt lõi 1 công ty tốt phải xây dựng những cá nhân có năng lực, đạo đức tốt. Trong năm đầu chúng tôi dành thời gian tìm kiếm, đào tạo thành viên phù hợp đội ngũ. Chính vì đầu tư 1 đội ngũ chất lượng nên dù non trẻ được thành lập từ nhóm nhỏ 05/2018, khi lên công ty 04/04/2019 và cho đến hiện tại sau gần 3 năm thành lập, Zafago tự hào đã tạo nên những kết quả xuất sắc:
+ Xây dựng được 1 Cộng đồng 12.1k người chia sẻ về Zalo Ads và Digital Marketing
+ Hơn 200 Khách hàng với hơn +500 dự án chạy mảng Dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài
+ Tài khoản khách hàng được Zafago Support trên các kênh Zalo, Tik tok, Cốc Cốc lên tới +3500 tài khoản
+ Top 5 Đối tác cao cấp Zalo ADS (Top đầu)
+ Đối tác cao cấp của Cốc Cốc Ads, Tik tok Ads • Đối tác cao cấp Ladipage.vn