Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Dự án Meey Finance trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Group. Meey Finance là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ AI vào hoạt động giao dịch bất động sản: Thẩm định bất động sản, Khuyến nghị đầu tư, Thu xếp giao dịch, Bảo lãnh giao dịch, Kiểm soát giao dịch.
Hiện tại, chúng tôi đang cần tuyển Chuyên viên Kinh doanh với mô tả công việc như sau.
- Tìm kiếm, khai thác tập khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm tín dụng;
- Tư vấn các sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng theo các chương trình của Công ty: Sinh nhật, Lễ tết;
- Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành có liên quan: QTKD, Luật, Kinh tế, Ngoại giao, Tài chính - Ngân hàng,...;
- Kinh nghiệm/Kiến thức:
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệp tại các vị trí tương đương tại các tổ chức: Tài chính, Ngân hàng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận tín dụng của các Ngân hàng, tổ chức tài chính;
- Có kiến thức, am hiểu về thị trường tài chính, bất động sản;
- Có tập khách hàng tiềm năng, quan tâm đến sản phẩm tín dụng;
- Kỹ năng/Khả năng:
- Kỹ năng quản lỹ và tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục;
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có khả năng chịu áp lực công việc;
- Có tư duy kế hoạch dài hạn và tầm nhìn xa;
- Thái độ:
- Thái độ làm việc tích cực, có khát vọng vươn đến thành công;
- Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, không nói ngọng, nói lắp.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
- Thu nhập:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.
- Phụ cấp (Ăn ca: 700.000 VNĐ/tháng; Gửi xe: 120.000 VNĐ/tháng; trợ cấp máy tính cá nhân (nếu có): 300.000 VNĐ/tháng).
- Chính sách thưởng: Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật + thưởng dự án + thưởng thâm niên + Lương tháng 13 + các thưởng khác theo quy định Công ty tại thời điểm hiện hành.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động mini game, chương trình các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, tham gia hoạt động Teambuilding của công ty...
Đào tạo – Phát triển
- Cơ hội tiếp cận và học hỏi công nghệ tiên tiến, công nghệ mới
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
- Tham gia các sản phẩm công nghệ mới theo kế hoạch phát triển của công ty.
Chăm sóc sức khỏe, đời sống
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau...
- Có thể tham gia các câu lạc bộ thể thao: đá bóng, tập yoga, thể dục cải thiện sức khoẻ...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 18:00). Checkin linh hoạt từ 7.30-9.00am
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty Cổ phần Đông Tây Land được thành lập từ năm 2009. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN, vẹn niềm TIN, chúng tôi đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất. Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Đông Tây Land luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng. Trở thành một trong những Nhà tư vấn, phân phối Bất Động Sản chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam. Là cầu nối tin cậy giữa Chủ đầu tư và khách hàng, đem lại những sản phẩm bất động sản có giá trị lợi nhuận cao