Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Weldcom tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (Sales Engineer) làm việc tại Số 848 Nguyễn Văn Linh, Xã An Đồng, Huyện An Dương, Thành Phố Hải Phòng
Công việc bạn cần thực hiện như sau:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng liên quan đến các dự án về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công kim loại, gồm:
+ Các sản phẩm máy hàn, máy cắt
+ Vật tư phụ kiện ngành gia công kim loại
+ Máy công cụ
+ Dây chuyền kết cấu thép
+ CNC, Robot và phần mềm giải pháp - Nắm vững các thông tin về sản phẩm mà công ty đang cung cấp
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn hỗ trợ khách hàng tiếp cận được sản phẩm để trãi nghiệm
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để báo giá và đàm phán giá cả với khách, thương thảo hợp đồng mua bán
- Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
- Nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm để đạt được chỉ tiêu được giao.
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý
Yêu Cầu Công Việc
*YÊU CẦU
- Giới tính: Nam/nữ
- Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật, cơ điện tử, Cơ khí chế tạo máy, Tự động hóa, quản trị kinh doanh,...
- Ưu tiên các ứng viên đã từng bán hàng kỹ thuật các công ty giải pháp Robot công nghiệp, đặc biệt robot hàn, máy móc cơ khí ....
- Có khả năng đàm phán, tự tin giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình; Trách nhiệm với công việc được giao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng giao tiếng tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế
*QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Lương cơ bản 9 - 15 triêu đồng + phụ cấp + thưởng (doanh số bán hàng)
- Được tiếp cận lộ trình đào tạo bài bản trong thời gian thử việc. Thời gian đào tạo được tính công tác phí, vẫn tính lương và thâm niên như bình thường.
- Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
- Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
- Các chế độ phép năm, lễ tết,… theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ: Lễ tết hiếu hỉ được nhận tiền từ công đoàn, sinh nhật được nhận tiền mừng và quà tặng
- Chính sách cho con công đoàn viên
- Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
- Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
- Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Đông Tây Land được thành lập từ năm 2009. Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Đông Tây Land đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam. Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN, vẹn niềm TIN, chúng tôi đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất. Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Đông Tây Land luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng. Trở thành một trong những Nhà tư vấn, phân phối Bất Động Sản chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Việt Nam. Là cầu nối tin cậy giữa Chủ đầu tư và khách hàng, đem lại những sản phẩm bất động sản có giá trị lợi nhuận cao