Việc làm Dược phẩm Phong Phú

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần dược phẩm phong phú
Chăm Sóc Khách Hàng/ Guest Relation Manager
Dược phẩm Phong Phú
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phú Thọ

Mô tả công việc

  • Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ khách hàng cao cấp cho khách hàng trong suốt thời gian lưu trú
  • Phân tích phản hồi của khách hàng và đánh giá trực tuyến của khách sạn và đề xuất cách cải thiện xếp hạng
  • Đảm bảo những vị khách đặc biệt như người khuyết tật, người già, trẻ em và VIP, những vị khách thường xuyên... nhận được dịch vụ tốt nhất
  • Tích cực lắng nghe và chủ động giải quyết khiếu nại trong khả năng tốt nhất để mang đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Điều phối và quản lý thông tin liên lạc giữa khách và nhân viên và theo dõi để đảm bảo giải quyết được các mối quan tâm của khách hàng
  • Thúc đẩy hoạt động bán hàng giữa các khách sạn và cơ sở vật chất nội bộ để tối đa hóa doanh thu
  • Giới thiệu các điểm du lịch địa phương, bao gồm địa điểm ăn uống, mua sắm và tham quan
  • Thiết lập mối quan hệ thân thiện với khách hàng thường xuyên của khách sạn
  • Duy trì mối quan hệ giữa các bộ phận để đảm bảo dịch vụ khách hàng được thông suốt
  • Chịu trách nhiệm chung về việc duy trì các tiêu chuẩn để đảm bảo cơ sở vật chất và thiết bị nội thất sạch sẽ, được sửa chữa tốt và được bảo trì tốt
  • Quản lý nhóm quan hệ/chăm sóc khách hàng để đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn và quy trình vận hành
  • Thường xuyên kiểm tra sự sạch sẽ và ngăn nắp tại sảnh, quầy lễ tân, quầy thu ngân và ngẫu nhiên các phòng VIP trước khi đến
  • Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về ứng xử, trang phục, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình và tư thế của nhân viên bộ phận
  • Phối hợp dịch vụ hành lý Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
  • /

  • ​ Provide upscale guest service experiences for clients throughout their stay
  • Analyze customer feedback from hotel guestbook and online reviews and suggest ways to improve ratings
  • Ensure special guests, like disabled people, elderly, children and VIPs, repeated guests ... receive good services
  • Actively listen to and resolve complaints
  • Coordinate and manage communication between guests and staff and follow up to ensure we resolve customer concerns
  • Promote Inter-Hotel sales and in-house facilities to maximize revenue
  • Recommend local tourist spots, including places to dine, shop and sight-see
  • Establish friendly relationships with regular hotel clients
  • Maintain inter-departmental relationships to ensure seamless customer service
  • Assume overall responsibility for maintaining standards to ensure furnishings facilities and equipment are clean, in good repair, and well maintained
  • Manage guest relations team to ensure we comply with all standards and operating procedures
  • Inspect frequently for cleanliness and orderliness, the lobby, reception, and cashier’s desk and, on a random basis, VIP rooms prior to arrival
  • Schedule and regularly conducts routine inspections of areas under his/her control
  • Maintain appropriate standards of conduct, dress, hygiene, uniforms, appearance, and posture of departmental employees
  • Coordinate luggage collection and storage
  • Perform any other task assigned based on hotel needs or requirements
  • Yêu cầu công việc

  • Thúc đẩy dịch vụ khách hàng với kỹ năng giao tiếp xuất sắc và lắng nghe tích cực
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và đa nhiệm tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo cùng với khả năng thúc đẩy nhóm đạt hiệu suất cao
  • Giờ làm việc linh hoạt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và trình bày chuyên nghiệp
  • Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quan hệ khách hàng hoặc vai trò tương tự
  • Thành thạo tiếng Anh; biết ngoại ngữ và phần mềm quản lý sạn là một lợi thế/
  • Customer service drive with outstanding communication and active listening skills
  • Excellent problem-solving and multitasking skills
  • Leadership skills along with the ability to motivate a team into high performance
  • Ability to work flexible hours
  • Strong sense of responsibility and a professional presentation
  • Proven work experience in guest relation or similar role
  • Understanding of all hotel management best practices and relevant laws
  • Proficiency in English; knowledge of other languages/ hotel management software is a plus
  • Quyền lợi được hưởng

    • Lương thỏa thuận + service charge + tips + tăng ca
    • Tham gia BHXH theo luật lao động, phép năm, hỗ trợ ăn trưa
    • Thưởng lễ, tết, ...
    • Được đào tạo chuyên sâu.
    Khu vực
    Báo cáo

    Công ty cổ phần dược phẩm phong phú
    Dược phẩm Phong Phú Xem trang công ty
    Quy mô:
    200 - 500 nhân viên
    Địa điểm:
    Lô 12, đường số 8, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân

    Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu và các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung. Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sán xuất và kinh doanh dược phẩm (tiền thân là Công ty dược phẩm Quận 8). Năm 2012, Công ty khánh thành Nhà máy sản xuất dược phẩm USARICHPHARM đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, GSP và GLP đặt tại Khu công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một nhà máy có công nghệ sản xuất hiện đại, đặc biệt, với dây chuyền sản xuất viên nang mềm nhập khẩu, được chuyển giao kỹ thuật và công nghệ sản xuất tiên tiến từ Công ty TECHWORLD (Hàn Quốc), Nhà máy USARICHPHARM đã cho ra đời những sản phẩm viên nang mềm với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và mang lại hiệu quả điều trị cao. Trong lĩnh vực sản xuất, Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú sẵn sàng hợp tác với các đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực như : sản xuất nhượng quyền, gia công sản phẩm, phân phối độc quyền thương hiệu sản phẩm … Trong lĩnh vực bán buôn và bán lẻ dược phẩm, Mạng lưới chi nhánh của Công ty được xây dựng tại khắp các vùng, miền trong cả nước (Hà nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu long…). Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty sở hữu một hệ thống gần 60 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GDP và GPP có mặt trên khắp địa bàn các quận, huyện. Năm 2013, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên USAR Việt Nam (USAR) được thành lập, là công ty con với cơ cấu 100% vốn của Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú, chuyên kinh doanh và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng. 

    Chính sách bảo hiểm
    • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
    • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
    Các hoạt động ngoại khóa
    • Du lịch
    • Team building
    • Thể thao
    • Party

    Lịch sử thành lập

    • Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú được thành lập năm 2000.

    Mission:

    • Kể từ ngày thành lập đến nay, Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú không ngừng lớn mạnh về quy mô hoạt động. Với tiêu chí “LIÊN KẾT – CHIA SẺ - ĐẢM BẢO”, Công ty luôn quan tâm và đặt chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu và điều đó đã làm nên sự thành công của Công ty trong hiện tại và tương lai.

    Những nghề phổ biến tại Dược phẩm Phong Phú

    Bạn làm việc tại Dược phẩm Phong Phú? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Dược phẩm Phong Phú

    Dược phẩm Phong Phú

    Click để đánh giá