Việc làm Gemadept

Cập nhật 19/12/2024 15:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Gemadept
[Hải Triều] Admin Mua Hàng
Gemadept
29 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Về Hải Triều:

  • Hải Triều (since 1991) là hệ thống chuỗi bán lẻ, kinh doanh phụ kiện thời trang chính hãng: đồng hồ, trang sức, mắt kính,.... Hải Triều hiện đang sở hữu chuỗi cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi cửa hàng Kính Hải Triều và Trung Tâm Bảo Dưỡng Đồng Hồ Hải Triều.

  • Phòng Mua hàng là một phần trong chuỗi cung ứng về hàng hóa cho cả hệ thống của Hải Triều, phụ trách chính tìm kiếm, lựa chọn mẫu sản phẩm, làm việc với nhà cung cấp để đảm bảo hàng hóa đáp ứng yêu cầu kinh doanh của cả hệ thống. Phòng Mua hàng chịu trách nhiệm chính về hàng hóa của ngành đồng hồ, mắt kính, trang sức và phụ kiện thời trang.

2. Mô tả công việc:

Là một Admin Mua hàng, bạn sẽ thuộc Phòng Mua hàng - Khối Marketing, trực tiếp làm việc cùng các Chuyên viên Mua hàng, được hỗ trợ và hướng dẫn bởi Trưởng phòng Mua hàng. Công việc phụ trách bao gồm:

  • Đảm bảo giá nhập/xuất kho đúng.

  • Đối chiếu tính hợp lệ của các hóa đơn, công nợ, chứng từ liên quan trước và sau khi thực hiện nhập/xuất kho.

  • Quản lý hàng hóa trên phần mềm: tạo mã, diễn giải, danh mục sản phẩm.

  • Đối chiếu và theo dõi các chương trình khuyến mãi với hãng và nhà cung cấp.

  • Tạo phiếu nhập xuất hàng hóa, điều chuyển hàng trên phần mềm.

  • Đối chiếu số liệu nhập xuất của kho và kế toán.

  • Chuẩn bị chứng từ nhập khẩu.

  • Chuẩn bị chứng từ thanh toán.

  • Quản lý, theo dõi việc ký kết, thực hiện hợp đồng

  • Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn.

  • Kiểm tra các bất thường hàng hóa, hỗ trợ cùng team Mua Hàng giải quyết với nhà cung cấp.

  • Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

Thông tin khác:

  • Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần.

  • Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.

  • Thử việc: 02 tháng, 85% lương.

3. Quyền lợi:

* Thu nhập: từ 10 - 12 triệu (Lương Gross, thỏa thuận theo năng lực). Hải Triều luôn cố gắng mang đến mức thu nhập tương xứng với những cống hiến và đóng góp của bạn. Chúng tôi sẵn sàng gửi đến bạn mức lương như bạn mong muốn nếu chúng ta thật sự phù hợp với nhau.

* Quyền lợi dành cho Hải Triều-ers: đầy đủ các chế độ bảo hiểm cơ bản của người lao động, 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng, chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm, mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi đặc biệt,...

* Trải nghiệm giá trị từ công việc phụ trách:

  • Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..

  • Trực tiếp làm việc với các cấp quản lý, đối tác, nhà cung cấp trong ngành.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Logistic là một lợi thế.

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Admin hoặc Mua hàng của ngành bán lẻ.

  • Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng như Excel, Word,... 

  • Tiếng Anh đọc và viết tốt là một điểm cộng.

  • Cẩn thận, có trách nhiệm với công việc, sẵn sàng học hỏi và không ngại khó.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn và đào tạo các nghiệp vụ liên quan về mua hàng, chuỗi cung ứng..
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
  • Đồng nghiệp:

    Không áp KPIs, đồng nghiệp yêu thương và hỗ trợ đồng đội. Áp dụng các phương pháp làm việc mới để gia tăng hiệu suất.

  • Phúc lợi:

    Chia sẻ lợi nhuận vào tháng 4 hàng năm, gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe VIP và tặng đồng hồ cho nhân viên trên 3 năm

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép năm được quy đổi thành tiền lương hàng tháng
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 21 – Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Thành lập vào năm 1990, Công ty Cổ phần Gemadept cùng quốc gia khởi nghiệp, tiên phong đưa dịch vụ container vào Việt Nam và kết nối những tuyến hàng hải đầu tiên đến với thị trường quốc tế. Ngày nay, Gemadept là một thương hiệu hàng đầu trong ngành Khai thác Cảng và Logistics của Việt Nam. 

Năm 1993 đánh dấu một chương phát triển mới đối với Công ty khi trở thành một trong ba doanh nghiệp đầu tiên được Nhà nước chọn thí điểm cổ phần hóa. Mốc son kế tiếp là việc cổ phiếu Gemadept chính thức niêm yết trên TTCK Việt Nam vào năm 2002.

Với sứ mệnh thúc đẩy dòng chảy kinh tế, tạo ra giá trị gia tăng cho đất nước, doanh nghiệp và đối tác đồng hành thông qua chuỗi dịch vụ, giải pháp vượt trội, Gemadept sở hữu và khai thác Hệ sinh thái tích hợp Cảng và Logistics quy mô, hiện đại bậc nhất, tọa lạc tại những vị trí chiến lược từ Bắc vào Nam, phục vụ hàng triệu Teu/tấn hàng hóa xuất nhập khẩu thông qua mỗi năm.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được thực hiện đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo đúng quy định của Luật hiện hành.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 3 ngày, hưởng nguyên lương 
  • Tổ chức các chương trình hoạt động thể thao gắn kết, như Giải chạy Gemadept Run 2022, team building 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1990, Khởi nghiệp - trực thuộc Liên hiệp Hàng hải Việt Nam. 
  • Năm 1991, Cho ra đời các dịch vụ vận tải container đầu tiên.
  • Năm 1993, Tiên phong cổ phần hóa. 
  • Năm 1995, Khai sinh cảng cạn đầu tiên tại Việt Nam - Phước Long ICD.
  • Năm 1997, Mở các tuyến vận tải container đầu tiên trên dòng sông Mekong.
  • Năm 2000, Đạt vị trí thứ 2 về sản lượng xếp dỡ container.
  • Năm 2002, Niêm yết cổ phiếu Gemadept trên TTCK
  • Năm 2004, Vươn tầm khu vực, mở các chi nhánh tại nước ngoài.
  • Năm 2007, Mở 4 tuyến vận tải đường biển, thành lập 3 công ty liên doanh với đối tác quốc tế lớn.
  • Năm 2008, Đột phá đầu tư cảng Container tư nhân tại Dung Quất, Quảng Ngãi.
  • Năm 2009, Chiến lược trở thành nhà khai thác cảng hàng đầu miền Bắc Khai trương Cảng Nam Hải tại Hải Phòng. 
  • Năm 2010, Công ty cổ phần đầu tiên tham gia sở hữu và khai thác Cảng hàng hóa hàng không Tân Sơn Nhất; Nâng tỷ lệ sở hữu trong Công ty Cảng Nam Hải lên 99,98%.
  • Năm 2011, Khởi động chiến lược Logistics, lấy miền Nam làm cái nôi phát triển với các cụm Trung tâm Logistics quy mô, hiện đại; từ đó nhân rộng ra các tỉnh thành trong cả nước. 
  • Năm 2014, Khai trương Cảng Nam Hải Đình Vũ, bước tiến nổi bật tại thị trường khai thác cảng phía Bắc; Nâng cấp năng lực Cảng quốc tế Gemadept Dung Quất lên 70.000DWT. 
  • Năm 2015, Đưa vào khai thác Trung tâm Logistics hàng lạnh - kho lạnh đơn quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại vùng ĐBSCL; Triển khai Nam Hải ICD - Logistics tại Miền Bắc
  • Năm 2016, Liên doanh khai thác Trung tâm Logistics Ô tô đầu tiên tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Hợp tác chiến lược với Tập đoàn CJ, đối tác hàng đầu về Logistics của Hàn Quốc.
  • Năm 2018, Khai trương cụm Cảng Nam Đình Vũ giai đoạn 1, xác lập vị thế nhà khai thác Cảng hàng đầu khu vực phía Bắc; SCSC chính thức niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán HOSE với mã cổ phiếu SCS.
  • Năm 2019, Khởi công dự án cảng nước sâu Gemalink tại Cái Mép, BRVT; Mở rộng cảng Bình Dương; Khai thác giai đoạn 2 của Trung tâm Logistics hàng ô tô (KGL) tại KCN Long Hậu, tỉnh Long An.
  • Năm 2020, Mở rộng Cảng Bình Dương; Hoàn thành thi công, vận hành thử nghiệm Cảng nước sâu Gemalink để đưa vào khai thác từ đầu Q.1/2021; Đẩy mạnh hoạt động Contract Logistics.
  • Năm 2021, Chính thức đưa Cảng nước sâu Gemalink giai đoạn 1 tại Cái Mép - BRVT vào khai thác; Khởi công xây dựng giai đoạn 2 cụm Cảng Nam Đình Vũ tại Hải Phòng
  • Năm 2022, Triển khai xây dựng giai đoạn 2 cụm cảng Nam Đình Vũ; Xúc tiến các thủ tục để chuẩn bị khởi công giai đoạn 2 Cảng nước sâu Gemalink; Triển khai thành công nhân rộng ứng dụng Cảng thông minh (Smart Port) trong hệ thống Cảng của Gemadept. .

Mission

Với sứ mệnh là thúc đẩy dòng chảy kinh tế, tạo ra giá trị gia tăng cho đất nước, doanh nghiệp và đối tác đồng hành thông qua chuỗi dịch vụ, giải pháp vượt trội.

Những nghề phổ biến tại Gemadept

Bạn làm việc tại Gemadept? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gemadept

Gemadept

Click để đánh giá