LÀM VIỆC TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN KINH DOANH HẠT NHỰA- Soid State Polymer Dept.
MỨC LƯƠNG: UPTO 15.000.000vnd.
Mô tả công việc *
_Phát triển hoạt động kinh doanh mới
_Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
_Lập kế hoạch bán hàng và nỗ lực đạt được mục tiêu đề ra trong kế hoạch.
_Theo dõi tiến độ đơn hàng, sắp xếp và gửi mẫu cho khách hàng.
_Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
_Tạo báo giá và gửi cho khách hàng.
_Chuẩn bị hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển và theo dõi lô hàng.
_Có khả năng ghi nhớ thông tin nhanh chóng về công việc
_Phối hợp với bộ phận kế hoạch sản xuất để theo dõi đơn hàng và tiến độ xuất hàng.
_Phối hợp với nhà máy và bộ phận vận chuyển về Chuỗi cung ứng hàng hóa trong nước và xuất khẩu để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
-----
_Developing new businesses
_Prepare a sales plan and working to achieve targets set in the plan.
_Maintain an excellent relationship with clients.
_Flow up the progress of orders
_Arrange and send sample to customer.
_Support solving claims of clients.
_Create a quotation and submit IT to the client.
_Prepare sales contract, shipping document, and follow up shipment.
_Able to retain information quickly to gain a substantial understanding of the job.
_Coordinate with production planning department to follow up the orders and schedule of shipping.
_Coordinate with factory and shipping division for Supply Chain of domestic and export cargoes to fulfil customer inquiry.
Yêu cầu công việc *
_Tự tin, linh hoạt trong giao tiếp và trình bày với khách hàng.
_Hòa đồng, năng động, làm việc có trật tự kế hoạch.
_Có khả năng theo sát công việc cho đến khi hoàn thành.
_Có kinh nghiệm và hiểu biết về excel.
_Có khả năng làm việc đa chức năng trong môi trường năng động.
_Có khả năng giao tiếp bằng 1 trong 2 ngoại ngữ: tiếng Trung/ Anh mức độ lưu loát.
_Sắp xếp và quản lý tốt trong công việc.
_Chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, marketing, quản trị kinh doanh hoặc ngoại ngữ.
_Bằng cấp Cử nhân trở lên.
Quyền lợi*
_Confident and flexible in communication and presentation with customer.
_Easy-going, active, organized.
_Able to follow through on task until completed. _
_Proficient experience and understanding of excel.
_Able to work cross-functionally in a dynamic environment.
_Able to communicate in Englishor Chinese (good speaking skill is required).
_Good arrangement and management at work.
_ Major in economics, foreign trade, marketing, business administration or foreign language.
_ Bachelor Degree or above.
_Phụ cấp ăn trưa 50.000/ngày
_Trợ cấp ngoại ngữ
_Tham gia Bảo hiểm xã hội đầy đủ
_Đánh giá hiệu suất hàng năm
_Hoạt động xây dựng đội nhóm
_Các chương trình đào tạo dành cho nhân viên
Liên hệ*
Quyen Tran (JANE) / HR Dept.
Email: [email protected]/ 0901180019
Tel: (+84.28) 6261 1888 – Ext: 3214
Add: 12F,1060 Nguyen Van Linh Parkway, Tan Phong Ward, District 7, HCMC
Được thành lập bởi các kỹ sư có kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành gia công tấm với nền tảng kỹ thuật và uy tín cao trên thị trường, Công ty Cổ phần Giải pháp cơ khí VNTECH là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ, máy móc, thiết bị và giải pháp gia công tấm tại Việt Nam.
Với kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực cơ khí cùng định hướng đề cao chất lượng sản phẩm, VNTECH đã từng bước chinh phục khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất và góp phần vào sự phát triển kinh tế chung.
Làm việc dựa trên phương châm “Xây dựng giá trị bền vững”, VNTECH sẽ tiếp tục cam kết về chất lượng sản phẩm, đồng thời thiết kế ra nhiều giải pháp với mức chi phí phù hợp gửi tới khách hàng.
Review Giải Pháp Cơ Khí VNTECH
Công ty trì hoãn lương. Một số nhân viên chịu không nổi nên nghỉ (RV)