Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email,…từ khách hàng gửi đến
2. Chuyển thông tin đến bộ phận chuyên môn để xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng
3. Liên hệ với bộ phận infra và theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
4. Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Team Leader / Group Manager, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc
Yêu cầu công việc
- Theo học cao đẳng / đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên các bạn có hiểu biết cơ bản về Hosting Linux, Windows, Wordpress, Joomla
- Ưu tiên các bạn có hiểu biết cơ bản về các dịch vụ Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Tư duy tốt, sáng tạo, cầu thị, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
- Trung thực, tự chủ, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt.
Kinh nghiệm:
- Không yêu cầu kinh nghiệm tuy nhiên ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT.
Quyền lợi được hưởng
- Tại GMO-Z.com RUNSYSTEM, bên cạnh tiền lương hàng tháng bạn còn được nhận tiền lương làm thêm giờ, thưởng dự án ngay sau khi kết thúc dự án. Ngoài ra còn có tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Điều chỉnh lương 1 lần / năm và trước kỳ review khi có đóng góp được ghi nhận.
- Ngoài lương, thưởng còn có rất nhiều trợ cấp khác: Phụ cấp trách nhiệm dành cho Quản trị dự án (PM); Phụ cấp on-site; Phụ cấp team-building theo tháng; Phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại; Phụ cấp bỏ thuốc lá, đi làm bằng xe đạp; Công tác phí, phụ cấp lưu trú trong và ngoài nước.
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Có cơ hội đi học tập và làm việc tại Nhật Bản.
- Bên cạnh đó, bạn còn nhận được quà nhân dịp Lễ Tết (30 / 4-1 / 5, 2 / 9, Tết Dương lịch) và các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu-hỉ; Quà tri ân nhân viên có thời gian làm việc từ 5 năm trở lên; Khen thưởng nhân viên xuất sắc 2 kỳ / năm và tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm do Công ty tổ chức.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín và bảo hiểm sức khỏe toàn diện GMO-Aon care (theo cấp).
- Bên cạnh đó các thành viên còn được miễn phí tham gia các khóa học tiếng Nhật tại Công ty; Khi đỗ các chứng chỉ Tiếng Nhật và Tiếng Anh sẽ được hoàn lại phí thi, thưởng đạt chứng chỉ đối với Tiếng Nhật và Tiếng Anh, Phụ cấp Tiếng trong lương hằng tháng đối với Tiếng Nhật.
- Được tham gia các Câu lạc bộ tiếng Nhật; Câu lạc bộ bóng đá; Câu lạc bộ cầu lông; Câu lạc bộ Yoga…
Được thành lập bởi các kỹ sư có kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành gia công tấm với nền tảng kỹ thuật và uy tín cao trên thị trường, Công ty Cổ phần Giải pháp cơ khí VNTECH là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ, máy móc, thiết bị và giải pháp gia công tấm tại Việt Nam.
Với kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực cơ khí cùng định hướng đề cao chất lượng sản phẩm, VNTECH đã từng bước chinh phục khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc. Chúng tôi tự hào được đồng hành cùng các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất và góp phần vào sự phát triển kinh tế chung.
Làm việc dựa trên phương châm “Xây dựng giá trị bền vững”, VNTECH sẽ tiếp tục cam kết về chất lượng sản phẩm, đồng thời thiết kế ra nhiều giải pháp với mức chi phí phù hợp gửi tới khách hàng.
Review Giải Pháp Cơ Khí VNTECH
Công ty trì hoãn lương. Một số nhân viên chịu không nổi nên nghỉ (RV)