Mô tả công việc
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Tìm hiểu xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực du lịch.
- Phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định cơ hội kinh doanh.
2. Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng:
- Xây dựng danh sách khách hàng mục tiêu như các công ty du lịch, khách sạn, resort, đại lý du lịch, v.v.
- Liên hệ và gặp gỡ khách hàng để giới thiệu và trình bày sản phẩm phần mềm.
3. Giới thiệu và trình bày sản phẩm:
- Thực hiện demo phần mềm cho khách hàng, giải thích các tính năng và lợi ích của sản phẩm.
- Tạo ra các tài liệu bán hàng như brochure, bài thuyết trình, video demo, v.v. để hỗ trợ việc bán hàng.
4. Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng:
- Thiết lập và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Theo dõi nhu cầu và phản hồi của khách hàng để cải tiến dịch vụ và sản phẩm.
5. Đàm phán và ký kết hợp đồng:
- Đàm phán các điều khoản hợp đồng, giá cả và chính sách bán hàng với khách hàng.
- Chuẩn bị và xử lý các giấy tờ liên quan đến việc ký kết hợp đồng.
6. Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai và sử dụng phần mềm.
- Giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng.
7. Phối hợp với các bộ phận nội bộ:
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận phát triển sản phẩm để cập nhật và nâng cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận marketing để xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp.
8. Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh:
- Lập báo cáo định kỳ về doanh số, tiến độ bán hàng, và phân tích kết quả.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến chiến lược kinh doanh dựa trên kết quả thu được.
9. Đào tạo và nâng cao kỹ năng:
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Liên tục cập nhật kiến thức về thị trường và công nghệ mới trong ngành du lịch.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 15 – 100M, gói thu nhập từ 300M – 1B / năm
- Hỗ trợ tiền điện thoại, gửi xe, tiền ăn ca, chi phí đi lại và tiếp khách dự án
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
- Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng nóng, cổ phiếu Esop
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
- Khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
- Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
- Khu làm việc rộng rãi, thông thoáng, nhiều cây xanh, ánh sáng
- Khu vực relax tiện nghi với quầy pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy kẹp bánh mì, máy pha cà phê …
- Được tham gia các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quý, các câu lạc bộ (yoga, thể dục, cầu lông, bóng đá …)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, khách sạn, lữ hành, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh & các chuyên ngành liên quan khác
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dự án, phần mềm.
- Có mạng lưới kết nối với các hiệp hội doanh nghiệp, du lịch và các tập đoàn lớn.
- Trung thực, năng động, nhiệt huyết & đam mê với kinh doanh
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, giao tiếp & đàm phán với khách hàng
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể & tập trung thực hiện để đạt được mục tiêu
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
Biplus là công ty chuyên phát triển các phần mềm, ứng dụng cho nhà cung cấp dịch vụ viễn thông.
Công ty CP Giải pháp Phần mềm BiPlus Việt Nam được thành lập từ 7/2018 bởi các chuyên gia tâm huyết có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Công nghệ thông tin cho viễn thông. Sau 2 năm thành lập, BiPlus đã được các nhà mạng giao phó những dự án phức tạp, yêu cầu công nghệ cao và tiến độ gấp rút. Các hệ thống lớn mà hiện nay BiPlus đang phát triển như: billing and customer care, customer management, payment management, sales management, ví điện tử, hệ thống selfcare, hệ thống ERP, các dự án chuyển đổi số…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
BiPlus cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt hơn và thời gian tiếp thị nhanh hơn bằng kinh nghiệm tư vấn, tổ chức và vận hành phát triển phần mềm theo phương pháp Agile; nắm bắt hệ thống và thấu hiểu vấn đề của khách hàng để đề xuất giải pháp, công nghệ hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.