Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra các kế hoạch và chiến lược marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch MKT tổng thể cho các cuộc thi/ sản phẩm/ chiến dịch được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động marketing trong phạm vi ngân sách được giao
- Phối hợp, làm việc với các team/ phòng ban liên quan, đảm bảo các chiến dịch marketing được triển khai đúng theo kế hoạch, ngân sách và yêu cầu chất lượng.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Phân công công việc và giám sát tiến độ của nhóm. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho Trưởng phòng Marketing
- Đào tạo và phát triển năng lực của các thành viên trong nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty dịch vụ, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên các công ty làm trong lĩnh vực giáo dục).
- Am hiểu sâu sắc về truyền thông, quảng cáo, MKT thương mại, phân tích thị trường. Có kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các công cụ lập kế hoạch và phân tích marketing.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hóa ETEK là doanh nghiệp tiêu biểu tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp giải pháp về Tự động hóa. Được thành lập vào năm 2006, đến nay ETEK có trên 250 cán bộ nhân viên làm việc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu ứng dụng Tự động hóa trong các lĩnh vực Công nghiệp, Đào tạo và phục vụ đời sống dân sinh.
Trong lĩnh vực về cung cấp giải pháp đào tạo về kỹ thuật, ETEK là nhà cung cấp hàng đầu của Việt Nam trong các trường Cao đẳng, Đại học và các trường nghề trên toàn quốc. ETEK là nhà phân phối & đối tác của các nhà cung cấp uy tín và danh tiếng về lĩnh vực tự động hóa trong Công nghiệp, Đào tạo và đời sống dân sinh như các nhà cung cấp đến từ Châu Âu , Mỹ , Nhật Bản như : ABB Robotics , Siemens , Universal Robots , Technic Equipments , Cognex ...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động thiện nguyện
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006, đến nay ETEK có trên 250 cán bộ nhân viên làm việc tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh
Mission
Với sự tin tưởng và hợp tác của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước trong suốt những năm vừa qua; ETEK đã đạt được những thành công và phát triển mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Hiện tại ETEK là khách hàng của các nhà máy lớn từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu như Canon, Samsung, Vinfast,...