Samsung đang tìm kiếm một ứng viên nhiệt huyết và sáng tạo để gia nhập đội ngũ của chúng tôi với vai trò Hỗ trợ Marketing Display. Vị trí này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn đóng góp vào sự phát triển của công ty. Hiện tại vị trí đang rất chào đón các cử nhân vừa tốt nghiệp đại học có đam mê trong lĩnh vực marketing.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Giám đốc Marketing trong việc triển khai kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) bao gồm PR, tài liệu quảng cáo ATL/BTL, sự kiện và phương tiện truyền thông để đảm bảo tính nhất quán trong thương hiệu và thông điệp trên tất cả các kênh truyền thông.
- Tạo ra các thiết kế tiêu chuẩn, kiểm tra các tệp thiết kế của đại lý theo kế hoạch tổng thể và thương hiệu công ty, đồng thời đảm bảo hướng đi của chiến dịch IMC.
- Vận hành các kênh số hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty, cải thiện mối quan hệ với khách hàng bằng cách chạy nội dung, các chiến dịch truyền thông số và các chương trình CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng) phù hợp với từng kênh.
- Hợp tác với Bộ phận Marketing Tập đoàn để phát triển thông điệp PR nhằm nâng cao nhận thức về sản phẩm và hình thành cảm tình tích cực từ công chúng.
- Hợp tác với các đội ngũ hỗ trợ như tài chính, kế toán, mua sắm, logistics và pháp lý để thực hiện các quy trình nội bộ (đặt chi phí, đấu thầu, hợp đồng, thanh toán, giao hàng sản phẩm) cho việc thực hiện marketing.
- Hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tạo ra môi trường làm việc mà nhân viên cảm thấy vui vẻ khi thực hiện công việc và nhận được sự hỗ trợ.
Yêu cầu :
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch và quản lý ngân sách
- Hiểu biết sâu sắc về marketing kỹ thuật số và marketing sự kiện/trực tiếp
- Kinh nghiệm trong việc triển khai marketing tích hợp và quản lý kênh tiếp thị
- Chuyên môn về chiến lược marketing B2B/B2C
- Có tinh thần học hỏi, không ngại vất vả, linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Đây là vị trí lý tưởng dành cho những ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong ngành, đam mê marketing và mong muốn tạo ra những tác động ý nghĩa trong một môi trường năng động.
Lưu ý: Chỉ những ứng viên được chọn vào vòng phỏng vấn mới được liên hệ. Chúng tôi khuyên tất cả các ứng viên nên cẩn trọng để không vi phạm bí mật thương mại của công ty mà họ đang hoặc đã làm việc trong quá trình ứng tuyển.
Yola được thành lập dựa trên phương châm 'Giáo dục thay đổi cuộc sống' và chúng tôi tin vào tiềm năng vượt thời gian của giáo dục.
Đôi khi, chỉ cần một bước nhỏ để bắt đầu một hành trình dài. Đối với Yola Institute, mọi chuyện bắt đầu từ những tháng cuối năm 2008, khi bốn trí tuệ trẻ Việt Nam chung tay thực hiện ước mơ tạo ra một sản phẩm giáo dục có thể mang lại tác động thực sự cho các thế hệ học sinh Việt Nam. Kể từ đó, Viện Yola đã trải qua quá trình chuyển đổi từ mạng truyền thông xã hội cho việc học trực tuyến, dịch vụ tư vấn đại học sang các trung tâm luyện thi.
Ngày nay, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ giáo dục hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Yola cung cấp đa dạng các chương trình và sản phẩm giáo dục, bao gồm các khóa luyện thi (SAT, TOEFL, IELTS, GMAT, GRE), tiếng Anh, đào tạo kỹ năng mềm, sau- dạy kèm ở trường, trại hè và phát triển nội dung giáo dục.
Với cam kết mạnh mẽ giúp học sinh nhận ra tiềm năng thực sự của mình trên hành trình trở thành người mà các em mong muốn, Yola đã thành công trong việc giúp học sinh của mình được nhận vào học và nhận học bổng vào các trường đại học hàng đầu như Stanford, UPenn, Princeton, Brown, Duke, Georgetown, NYU, UC Berkeley, UCLA và nhiều trường khác trên toàn thế giới.
Sống và hít thở trong một nền văn hóa mang tên ACUPIT (Hành động, Quan tâm, Thấu hiểu, Đam mê Xuất sắc, Đổi mới, Tin cậy), mỗi cá nhân tại Yola bất kể xuất thân, sở thích, chuyên môn và vị trí đều làm việc chăm chỉ và nhiệt huyết mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: công ty được thành lập
Mission
Lấy sự hứng thú tham gia học tập của học viên và đội ngũ giáo viên truyền cảm hứng làm tiêu chuẩn cao nhất. Điều này dẫn đến tỷ lệ khách hàng giới thiệu người thân và bạn bè cùng học tại YOLA cao, tỷ lệ tái ghi danh và kết quả học tập tốt hơn cho học viên.
Review Yola
Môi trường toxic và khối lượng việc tỉ lệ nghịch với số tiền
Nhiều việc không xuể mà lương cơ bản thấp như trả đầy đủ
Công ty có mấy cái quy trình CSKH của mấy sếp lạ lắm, tạo ticket complaint cho có mấy tiếng làm